Thể thao

Lật kèo với Arteta, Arsenal bổ nhiệm Unai Emery

Nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định Arsenal đã lật kèo với Mikel Arteta vào phút chót, để bổ nhiệm HLV Unai Emery, người vừa rời khỏi PSG.

Thời gian qua, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin về việc Mikel Areta sắp tiếp quản “ghế nóng” của CLB do HLV Wenger để lại. Tuy nhiên, thương vụ này đã bất ngờ lật kèo vào phút chót.

Khả năng cao HLV Unai Emery sẽ dẫn dắt Arsenal

Thay vào đó, nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định Arsenal sắp bổ nhiệm HLV Unai Emery. Tờ báo này cũng thông tin thêm rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức trở thành HLV của Arsenal trong tuần này. Nguồn tin từ Sky Sports cũng cho hay HLV Unai Emery đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng với Arsenal.

HLV Unai Emery vừa rời khỏi PSG sau khi hết hợp đồng với CLB. Do đó, Arsenal sẽ không mất khoản phí nào để đưa ông về CLB.

HLV người Tây Ban Nha từng thành công khi dẫn dắt Sevilla và Valencia trong quá khứ. Đặc biệt, ông từng giúp Sevilla 3 lần liên tiếp vô địch Europa League, trước khi chuyển sang dẫn dắt PSG. Mùa giải vừa qua, ông đã giúp PSG giành cú ăn 3 ở giải quốc nội nhưng vẫn không được tin tưởng vì thất bại ở Champions League.

Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ lý do vì sao Arsenal bất ngờ lật kèo với Mikel Arteta. Theo vài nguồn tin, anh không được những cầu thủ Arsenal và một vài thành viên trong BLĐ đội bóng (Raul Sanllehi và Sven Mislintat) ủng hộ vì chưa có kinh nghiệm huấn luyện. Bên cạnh đó, Mikel Arteta muốn được trao quyền quyết định ở chính sách chuyển nhượng của CLB nhưng BLĐ Arsenal không đồng ý.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: unai emery , Arsenal , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP