Cuộc sống

Lãng mạn chuyện tình của cặp đôi nối lại duyên xưa sau 72 năm xa cách

Yêu nhau thuở thiếu thời, cặp đôi lớn tuổi bị mất liên lạc 72 năm nhưng cuối cùng lại tìm về bên nhau khi gần đất xa trời.

Dù cả hai người đều đã 89 tuổi nhưng tình cảm vẫn rất mặn nồng

Irene Lanning và George Coffin đến từ Sutton Coldfield, West Mids từng hẹn hò khi 17 tuổi. Thời điểm đó, George chỉ sống cách nơi ở của Irene chưa đầy 200 mét. Tuy nhiên, mối tình kết thúc trong bi kịch và hai người mất liên lạc với nhau. Mãi đến năm ngoái, cặp đôi mới gặp lại trong đám tang một người bạn chung.

Chồng của cụ Irene và vợ của cụ George đều đã qua đời

“Tôi nhận ra phép màu vẫn còn đó khi chúng tôi trò chuyện sau nhiều năm xa cách. Ở bên nhau, cả hai cảm thấy thoải mái như thể vẫn còn là thiếu niên”, cụ Irene chia sẻ.

Sau 6 tháng hẹn hò, cụ George cũng đã ngỏ lời cầu hôn với “bạn gái”. Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ trong mơ diễn ra vào cuối tháng này.

Chân dung cụ Irene khi còn trẻ

Cụ ông trước đây cũng rất điển trai

“Chúng tôi nhận ra rằng ở bên nhau sẽ tốt hơn là sống riêng biệt hay cô đơn và gia đình hai bên đều thấy hạnh phúc. Tôi không còn thời gian để tìm hiểu Irene thêm nữa.

Khi còn nhỏ, dù chỉ sống cách nhau gần 200 mét nhưng chúng tôi lại học ở những trường khác nhau và tôi chỉ nhìn thấy Irene vài lần. Tôi nghĩ cô ấy rất đẹp, đẹp đến mức không hiểu nổi nhưng cuối cùng cả hai lại gặp gỡ và kết hôn với những người khác.

Thật mỉa mai khi chúng tôi gặp lại nhau trong đám tang một người bạn. Irene đã nhờ tôi lấy giúp một tách trà và tôi đã không hề lãng phí thời gian, ở tuổi này, bạn không thể lãng phí và chúng tôi bước tiếp bên nhau từ ngày đó”, cụ George kể.

Cả hai cụ có tổng cộng 12 người cháu

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP