Nhân ái

Lâm Đồng: Trao học bổng và máy tính xách tay tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 3/7, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tổ chức Sarang Global Friends Association Inc - SGF Vietnam Korea (Tổ chức hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt, hỗ trợ người khuyết tật và người nghèo tại Hà Nội và Lâm Đồng) thực hiện chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng nhận laptop cho học sinh. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng

Tại đây, đoàn đã trao những suất học bổng, các nhu yếu phẩm sinh hoạt và 3 máy tính xách tay tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên đến từ Hàn Quốc đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ với các tiết mục biểu diễn múa truyền thống dân gian của Hàn Quốc.

Các tình nguyện viên chuẩn bị bữa ăn. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng

Các tình nguyện viên cũng trực tiếp vào bếp để nấu trọn vẹn bữa ăn gia đình truyền thống thuần túy của người Hàn Quốc dành cho tất cả các cá nhân đang được nuôi dưỡng, chăm sóc, học tập tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng. Các món ăn này cũng theo truyền thống văn hóa của Hàn Quốc.

Tổng kinh phí tổ chức đợt này gần 50 triệu đồng.

Theo đại diện SGF tại Việt Nam, những hoạt động ý nghĩa này nhằm thể hiện mong muốn đem những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của Hàn Quốc dành tặng các bạn Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng, qua đó giúp các bạn Việt Nam có thêm tình yêu và niềm tin để vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Tác giả: Đắc Quang

Nguồn tin: congdankhuyenhoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP