Giới trẻ

Lại thêm nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building ở Hạ Long

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, điều tra hành vi của nhóm nữ du khách khỏa thân chơi team building tại bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Ngày 13/9, mạng xã hội xuất lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh nhóm nữ du khách tổ chức vui chơi tại một bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trong quá trình vui chơi, nhóm nữ du khách có hành vi cởi áo để tham gia chơi trò chơi ngay trên khu vực bãi cát. Nhiều người chứng kiến sự việc hô hào và quay lại video, đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh nhóm nữ du khách cởi áo khi tham gia team building được clip ghi lại.

Clip sau khi được đăng tải đã tạo ra nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng hành động những người phụ nữ lột áo ngực giữa bãi biển để tham gia trò chơi là phản cảm vì đây là bãi tắm công cộng.

Trao đổi với Zing sáng 13/9, một lãnh đạo của TP Hạ Long cho biết đã tiếp nhận nội dung phản ánh. Vị này xác nhận hình ảnh trên xảy ra tại bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy.

“Chúng tôi đang chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp cùng Phòng văn hóa thành phố, Ban quản lý bãi tắm điều tra, xác minh làm rõ hành vi của nhóm du khách trên”, vị lãnh đạo TP Hạ Long cho biết.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP