Thể thao

Lacazette nhận thẻ đỏ, Arsenal thua đau trên sân khách

Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra sáng 15/2, Arsenal tạo ra nhiều cơ hội trước BATE Borisov, nhưng các chân sút áo đỏ không tận dụng được và đã phải trả giá đắt.

Dù chơi trên sân khách, huấn luyện viên (HLV) Unai Emery không giấu giếm ý đồ giành chiến thắng nhằm tạo lợi thế ở trận lượt về khi tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. “Pháo thủ” tràn sang phần sân của BATE Borisov ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 2 của trận đấu, từ đường căng ngang của đồng đội bên cánh trái, Mkhitaryan dứt điểm cận thành thử tài thủ thành Scherbitski. Sau đó, Lacazette và Iwobi cũng thay nhau bắn phá khung thành của BATE Borisov nhưng không thành công.

 BATE Borisov

Tình huống ghi bàn của các cầu thủ BATE Borisov. Ảnh: AP.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Belarus chủ động chơi chậm và tìm kiếm những sai lầm đến từ các cầu thủ Arsenal. Trong ngày hàng thủ thi đấu chắc chắn cộng với sự năng nổ ở tuyến trên, BATE Borisov không ít lần khiến Petr Cech phải làm việc vất vả.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, từ quả đá phạt bên phía cánh phải, Stasevich treo bóng vào khu vực 16,5 m và Dragun bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. Trên khán đài, các cổ động viên nhún nhảy, hò reo cuồng nhiệt cổ vũ cho đội nhà.

Đoàn quân của HLV Unai Emery tỏ ra lúng túng sau khi nhận bàn thua. Những đường lên bóng của “Pháo thủ” dần trở nên bế tắc, khi thì tự chuyền hỏng, khi lại dễ dàng bị hàng phòng ngự BATE Borisov bắt bài và cản phá.

 Lacazette

Lacazette nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống xấu chơi. Ảnh: Daily Star.

Trận đấu càng trôi về những phút cuối, các cầu thủ Arsenal càng tỏ rõ sự mất bình tĩnh. Phút 85, Lacazette nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp vì hành động đánh cùi chỏ thiếu kiềm chế, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về tại Emirates.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng yếu bị đánh giá yếu hơn là BATE Borisov. HLV Unai Emery và các học trò sẽ có một tuần để cải thiện tình hình và sửa sai ở trận lượt về diễn ra vào ngày 22/2 tới.

Tác giả: Văn Hưng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lacazette , BATE Borisov , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP