Giải trí

Kim Tuyến cùng con gái trao quà cho bệnh nhi trong ngày Giáng sinh

Năm nay, Kim Tuyến không đón Giáng sinh ở nhà như mọi năm mà chọn hoạt động ý nghĩa hơn. Cô và con gái Gi Gi diện trang phục rực rỡ mang sắc màu Noel đến thăm hỏi và trao những món quà nhỏ cho các bệnh nhi.

Năm vừa qua là một năm bận rộn với Kim Tuyến khi nữ diễn viên tham gia vào rất nhiều dự án phim ảnh và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Dù Kim Tuyến tất bật với những dự án cuối năm, nhưng cô không quên dành thời gian mang niềm vui ấm áp đến với các em nhỏ ở bệnh viện Nhi.

Có mặt tại bệnh viện Nhi từ 8h sáng, Kim Tuyến rạng rỡ trong trang phục nổi bật cùng con gái Gi Gi và một số bạn bè hóa thân thành những ông/bà Noel mang quà đến tặng các em nhỏ.

Cô tâm sự: "Giáng sinh là dịp ý nghĩa mà chúng ta được quây quần bên gia đình, bạn bè. Trong ngày này, Tuyến nghĩ, các em nhỏ rất háo hức đón chờ những món quà từ ông già Noel. Vì vậy, Tuyến và các bạn của mình muốn mượn hình ảnh ông già Noel để mang những món quà, niềm vui tới các bé ở bệnh viện Nhi. Các bé đang ở trong hoàn cảnh khó khăn vì phải đấu tranh với sự sống hàng ngày" .

Nữ diễn viên hào hứng tham gia các trò chơi.

Nữ diễn viên cùng mọi người đến thăm và trò chuyện với từng em nhỏ. Sau khi trao tận tay các phần quà, Kim Tuyến đã cùng các em chơi trò chơi. Hai mẹ con nữ diễn viên Tuổi thanh xuân rất hào hứng tham gia trò chơi cùng các bạn nhỏ.

Hai mẹ con nữ diễn viên đã có một ngày nhiều niềm vui.

“Là một người mẹ, tôi hiểu lắm tâm tư của những cô cậu bé. Một món quà bất ngờ trong ngày Giáng sinh sẽ mang đến niềm vui vô bờ. Nhìn thấy nụ cười của các bé, tôi thật hạnh phúc. Quả thật, chẳng có điều gì tuyệt vời hơn khi hành động nhỏ của mình mang đến nụ cười cho các bé”, Kim Tuyến bộc bạch.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP