Giải trí

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà

Sau gần một năm kín tiếng trước truyền thông, nam diễn viên Hương Ga giờ đây khá cởi mở chia sẻ về chuyện tình yêu với giọng ca đình đám làng giải trí.

Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy', Kim Lý khẳng định


Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nảy sinh tình cảm từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ hồi giữa năm ngoái. Kể từ đó họ thường đi chung trong các sự kiện nhưng chưa bao giờ khẳng định yêu nhau.

Trong sự kiện mới đây tại Hà Nội, nam diễn viên Việt kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ này.

* Hồ Ngọc Hà có phải là người phụ nữ anh đang tìm kiếm? Cô ấy đạt bao nhiêu điểm trong chuẩn mực mà anh đặt ra?

- Diễn viên Kim Lý: Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.

Trên tất cả, cô ấy cũng là một người nghệ sĩ tuyệt vời. Mỗi lần cô ấy đứng trên sân khấu, cô ấy khiến mọi người đổ dồn ánh mắt vào mình. Và chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Thật thú vị khi chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên.

* Kim Lý có thường xuyên nghe nhạc của Hà Hồ? Nếu như có ai đó hỏi bạn có thể hát một câu hát của Hà Hồ thì anh có thể làm điều đó?

- Tôi nghe rất nhiều. Tuy nhiên, vì tiếng Việt chưa đủ tốt nên cũng không dám hát đâu (cười).

* Kim Lý có nghĩ rằng phải đầu tư tiếng Việt của mình để có thể đi xa hơn với Hà Hồ?

- Tôi đang học tiếng Việt mỗi ngày.

"Gu thời trang của tôi không bị ảnh hưởng khi yêu cô ấy, tôi vẫn là tôi thôi", Kim Lý tâm sự

* Dường như Kim đang chểnh mảng công việc vì thường phải ''tháp từng'' Hà Hồ đi diễn?

- Bộ phim cuối cùng của tôi được quay cách đây một năm rưỡi. Thật ra, với tư cách là một diễn viên thì mọi người thường có những dự án liên tiếp. Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng tôi lại làm việc với tư cách vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên. Khi phát triển một dự án, tôi cần nhiều thời gian hơn so với công việc diễn xuất. Hiện tại, tôi cũng đang phát triển 2, 3 dự án và đang làm việc ngày đêm để có những sản phẩm tốt nhất. Nhưng theo tôi thì ngoài thời gian dành cho công việc thì mỗi người vẫn cần dành thời gian cho gia đình, tình yêu và những người mình yêu quý.

* Trong dự án tương lai, Kim Lý có mời Hà Hồ đóng nữ chính?

- Tôi thường làm việc rất công tâm nên không bao giờ có chuyện cá nhân ở trong công việc. Nếu như Hà hợp vai đó, chắc chắn tôi sẽ mời cô ấy đóng. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào quyết định của cô ấy nữa. Nên nếu hội tụ đủ 3 yếu tố: dự án, vai diễn có hợp và Hà có muốn đóng, tôi sẽ mời Hà.

* Dường như anh đang bớt tham gia các dự án phim trong nước thời gian qua, anh có sợ mình bị lãng quên?

- Điện ảnh là niềm đam mê của tôi, nhưng đó phải là một dự án phù hợp. Nếu các khán giả quên tôi, điều đó với tôi cũng không quá quan trọng, dù tôi luôn thầm cảm ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà người hâm mộ dành cho. Nhưng thật sự là tôi vẫn phải sống cuộc sống của tôi, cho tôi. Tôi không muốn bận tâm về việc khán giả sẽ quên mình. Nếu bạn thật sự yêu quý một ai đó, bạn sẽ không bao giờ quên họ.

Kim Lý phủ nhận khi yêu Hồ Ngọc Hà phải tránh chụp hình với các người đẹp khác

* Nếu có cơ hội đến Hollywood để quay phim trường kỳ, nhưng Hà Hồ phải ở Việt Nam với gia đình, anh sẽ chọn sự nghiệp hay tình yêu?

- Nếu người bạn yêu yêu cầu bạn ngừng sự nghiệp, họ không thực lòng yêu bạn? Với người yêu hay người thân, bạn không nên đặt ra giới hạn, ngăn cản họ làm gì tốt cho họ. Tôi nghĩ mình là người may mắn. Tôi đang ở bên cạnh một người phụ nữ tuyệt vời, tôi chẳng bao giờ phải chọn giữa sự nghiệp hay tình yêu.

* Có người nhận ra rằng anh thay đổi khi yêu Hồ Ngọc Hà. Như việc anh tránh chụp với các mỹ nhân Việt khác chẳng hạn?

- Tôi chỉ không thích những tin đồn thất thiệt về mình, vậy thôi. Tôi chỉ muốn tránh việc uy tín cũng như tình yêu, cuộc sống của mình bị ảnh hưởng bởi những điều vô bổ này.

Kim Lý khẳng định muốn có một cái kết đẹp trong mối quan hệ với Hà Hồ

* Dường như anh thoải mái hơn với mối quan hệ này?

- Không phải với mối quan hệ này mà trong cuộc sống nói chung. 4 năm qua, tôi sống một cuộc sống khác. Có thể dễ dàng hơn về bề mặt nhưng kỳ thực cũng có nhiều khó khăn hơn ở bên trong, về tinh thần, nhưng tôi luôn tìm cách giữ cuộc sống của mình thật sự thoải mái, không vướng bận. Tôi nghĩ cuối cùng tôi đã học được điều này.

* Người ta nói một đứa trẻ sẽ giúp tình yêu thêm lâu bền, hay cứu rỗi một tình yêu đang chết dần, anh nghĩ sao?

- Tôi nghĩ chúng ta không thể dùng những đứa trẻ để níu kéo tình yêu, khi tình yêu không còn nữa sẽ chẳng có gì để níu kéo. Có một đứa trẻ là một trách nhiệm lớn mà mỗi người chúng ta nên nhìn nhận một cách nghiêm túc trước khi quyết định sinh con. Và nhiều người nghĩ việc có một đứa trẻ rất đơn giản. Đúng, việc sinh thành không khó, nhưng để dưỡng dục bé là cả một vấn đề rất lớn. Vì thế, những đứa trẻ nên đến từ tình yêu, hơn là mưu cầu níu kéo.

* Anh có muốn có con với Hồ Ngọc Hà?

- Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy.

Tác giả: Trà Giang

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP