Giải trí

Kim Lý: "Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy"!

Mới đây, Kim Lý đã lên tiếng cho biết: "Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ".

Thời gian gần đây, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã làm nhiều người tò mò. Bởi có người cho rằng, những bức ảnh thân mật của hai người chỉ để PR cho MV Cả một trời thương nhớ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là "phim giả tình thật" vì nụ hôn quá đỗi ngọt ngào trong MV. Không những vậy, cả hai còn thường xuyên bên nhau tại các sự kiện, đi du lịch cùng nhau.

Trước những đồn đoán của dư luận, cả Hà Hồ lẫn Kim Lý đều lấp lửng về chuyện tình cảm, chưa từng thừa nhận. Thậm chí, trong buổi phỏng vấn, Hà Hồ còn khẳng định chuyện tình cảm với nam chính Cả một trời thương nhớ chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm.

Nụ hôn ngọt ngào của Kim Lý và Hà Hồ trong MV Cả một trời thương nhớ.

Mới đây nhất, trong một buổi livestream với một tờ báo, diễn viên Kim Lỹ đã có những chia sẻ về Hồ Ngọc Hà. Anh cho rằng, trong showbiz, khi cả hai người đều làm nghệ thuật thì chuyện tình cảm cũng theo đó mà gây chú ý. Nhất là đối với "nữ hoàng giải trí'"như Hồ Ngọc Hà, thì sự chú ý ấy càng mạnh mẽ.

Trong buổi trò chuyện, Kim Lý dành cho người đẹp những lời có cánh, anh cho rằng nữ hoàng giải trí là một người rất đáng ngưỡng mộ, không những chăm chỉ, tài năng mà còn là người phụ nữ biết quan tâm đến gia đình, có thể cân bằng công việc và gia đình một cách khéo léo.

"Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ" - Kim Lý thẳng thắn.

Hình ảnh thân thiết giữa Hà Hồ và Kim Lý mới đây.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Kim Lý chỉ ý nhị nói rằng đó là "một mối quan hệ khăng khít với nhau". Tuy nhiên giữa Hồ Ngọc Hà với anh là một sự hòa hợp về cách nhìn, cảm nhận và ứng xử với cuộc sống, đó chính là chất xúc tác để cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi bên cạnh nhau. Cho dù chỉ mới bên cạnh nhau khoảng 4 tháng, anh cho rằng mình đã hiểu nữ hoàng giải trí đến 80%.

Anh cũng khẳng định anh và Hồ Ngọc Hà không sử dụng chuyện tình cảm với mục đích PR mà chỉ làm tất cả mọi thứ theo cảm xúc của mình.

"Sẽ không có bất cứ điều gì đạt thành công nếu được xây dựng trên sự giả tạo, và đó cũng không phải là phong cách của Kim Lý" - anh tâm sự với khán giả.

Chuyện tình cảm của Hà Hồ - Kim Lý được nhiều người chú ý, vì cả hai đang hoạt động ở showbiz Việt. Nhiều người nghe những chia sẻ của Kim Lý, dành lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi này. Hy vọng họ sẽ có một cái kết đẹp như nhiều khán giả mong đợi.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP