Giải trí

Kim Lý: Bỏ tất cả sự nghiệp về Việt Nam vì yêu Trương Ngọc Ánh!

Kim Lý đã làm tất cả để có một cái kết hạnh phúc nhưng sau hai năm, trái tim anh và Trương Ngọc Ánh không còn chung nhịp đập.


Tôi gặp Kim Lý một ngày trước khi bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn chính thức công chiếu cho báo giới.

Trong buổi chia sẻ, Kim Lý lại không mong cầu những lời khen mà dặn đi dặn lại mọi người với vẻ mặt rất nghiêm túc: "Làm ơn hãy khó tính khi xem. Nếu phim hay, hãy khen, nếu phim dở, cứ chê thật lòng. Là một trong những nhà sản xuất phim cho thị trường nội địa, tôi cần những điều đó".

"Hãy khó tính với phim Việt"

Vệ sĩ Sài Gòn là dự án điện ảnh đầu tiên do Kim Lý sản xuất nên anh rất tâm huyết. Anh nói rất nhiều về phim, về kịch bản được một đội ngũ chó tính chỉnh sửa nhiều lần cho đến dàn diễn viên tên tuổi để có thể đảm bảo doanh thu phòng vé. Tất nhiên, Kim Lý không chọn họ vì cái tên mà bởi tài năng thật sự.

"Phim muốn thành công phải cần sự cố gắng của cả một đội ngũ, nếu có một mắt xích không tốt sẽ chẳng thể làm nên một bộ phim tốt. Bạn cần có một dàn diễn viên tốt, đạo diễn tốt, biên kịch tốt, rất nhiều thứ trong đó tốt thì tất cả mới tốt được.

Về cá nhân Chi Pu, cô ấy là một người chuyên nghiệp và tài năng. Tôi tin rằng, Chi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất Việt Nam. Tôi đánh giá rất cao tư duy của cô ấy. Bên cạnh đó, Chi là một người rất thú vị, thông minh và năng động.

Còn Thái Hòa là một người rất giỏi trong lĩnh vực diễn xuất, nhất là trong diễn hài. Và bây giờ, tôi tin rằng Bê Trần sẽ là một ngôi sao tiếp theo. Tôi rất tin vào khả năng của cậu ấy", Kim Lý chia sẻ.

Không chỉ hy vọng người xem sẽ khó khăn với phim của mình, Kim Lý mong điều đó sẽ diễn ra với tất cả để giữ được chất lượng cho phim Việt. Bởi theo anh, 30% người dân Việt xem phim trong nước là một con số rất lớn, trong khi ở những nước khác thì con số đó chỉ dao động trong khoảng 4-5%.
Kim Lý với tạo hình trong phim Vệ sĩ Sài Gòn.
Hỏi Kim Lý tại sao lại làm phim ở thời điểm này, anh tâm sự: "Ngay khi đọc kịch bản của Vệ sĩ Sài Gòn, tôi đã thấy rất thích nên quyết định đầu tư. Tôi về Việt Nam 2 năm rồi và cảm thấy rất may mắn khi được sống và làm việc ở đây.

Khi làm phim, tôi không quá quan tâm đến vấn đề doanh thu. Nếu bạn nghĩ, kiếm tiền từ làm phim rất dễ thì bạn sai rồi. Chỉ là tôi thấy thời điểm này làm phim ở Việt Nam sẽ có rất nhiều thuận lợi, đầu tiên và sự đảm bảo về số lượng rạp và sau đó là rất nhiều yếu tố khác nữa như con người, thị trường...".

Từng nghĩ về đám cưới với Trương Ngọc Ánh

Trong dòng chia sẻ ấy, Kim Lý không từ chối những câu hỏi riêng tư. Khi được hỏi về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại, anh nói rằng: "Chúng tôi không còn yêu nhau nữa".

Anh cũng nói rằng, thời điểm hai người bắt đầu mối quan hệ, bị đồn thổi nhiều nên anh cảm thấy không vui nhưng sau khi quen dần với cách hoạt động của showbiz Việt, anh dần thấy bình thường.

Trong suốt hai năm vừa qua, sở dĩ anh chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì về tình cảm của mình là vì bản thân là đàn ông và Trương Ngọc Ánh cũng có những cái khó riêng.

Nếu có phát ngôn gì, anh luôn nhường nữ diễn viên "Hương Ga" quyền lên tiếng. Nếu cô ấy khẳng định, anh sẽ gật đầu. Nếu cô ấy im lặng, anh cũng không phản đối.

Những ai từng trò chuyện với Kim Lý đều biết anh là một người rất muốn lập gia đình sớm và có những đứa trẻ. Nam diễn viên là người rất thích trẻ con. Thế nên khi gặp Trương Ngọc Ánh, anh cũng đã nghĩ đến một cái kết hạnh phúc.

"Khi tôi gặp cô ấy, tôi đã 30 tuổi và bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi chuyển đến Việt Nam vì tình yêu đó và cố gắng hết sức để phát triển mối quan hệ. Nhưng đến một thời điểm, hai trái tim không còn chung nhịp đập.

Và chúng tôi chia tay chứ chẳng phải có bất kỳ chuyện gì xảy ra cả, chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác nhau. Với tôi, Trương Ngọc Ánh luôn là một người chăm chỉ và thành đạt. Cô ấy đóng phim và kinh doanh đều giỏi", anh tâm sự.

Kim Lý từng nghĩ đến chuyện gắn bó với Trương Ngọc Ánh cả đời.
Chân thành là thế nhưng ở ngoài kia, có rất nhiều người nói rằng, mối quan hệ giữa họ chỉ là một chiêu thức PR và đến khi không còn tác dụng, nó ắt hẳn sẽ phải hạ màn.

Đứng trước thông tin này, Kim Lý khá xúc động: "Tại sao họ lại có thể nghĩ ra điều điên rồ như thế? Tôi đã bỏ tất cả sự nghiệp để về Việt Nam theo tiếng gọi của con tim trong thời điểm không hề biết về sự nổi tiếng của Trương Ngọc Ánh.
Chúng tôi đã gắn bó với nhau 2 năm, đi du lịch khắp nơi và làm với nhau nhiều thứ. Tôi đã ra Hà Nội rất nhiều lần để thăm bố mẹ cô ấy và Trương Ngọc Ánh cũng sang Thụy Điển để gặp gỡ bố mẹ tôi.

Nếu là một chiêu thức PR, tại sao tôi không hẹn hò với nhiều cô gái khác nhau mà chọn gắn bó với Trương Ngọc Ánh lâu đến thế. Bạn không thể giả vờ yêu một ai đó trong suốt 2 năm trời được".

Kim Lý cũng không hề phủ nhận, sau khi chia tay anh có một thời gian rất buồn nhưng bây giờ mọi thứ đã qua. Hiện tại, anh đang cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có và mong muốn tìm được một cô gái phù hợp để kết hôn.

Tác giả bài viết: Cẩm Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP