Giải trí

Kim Kardashian mặt loang lổ vì bệnh vẩy nến

Ngôi sao Mỹ chịu đựng căn bệnh da liễu mãn tính, gần đây nổi trên mặt khiến cô rất khổ sở.

Hôm 11/2, Kim Kardashian chia sẻ bức ảnh selfie trên giường lộ gương mặt đầy vết nâu đỏ. Bà mẹ ba con kể, căn bệnh vẩy nến của cô tái phát từ tuần trước và những vết lem nhem trên mặt là do bôi "thuốc thảo dược". Kim than thở: "Bệnh vẩy nến thật khốn kiếp!".

Kim Kardashian

Kim không ngại tiết lộ căn bệnh mãn tính của cô với người hâm mộ.

Bà xã Kanye West đã bị căn bệnh này nhiều năm, nhưng trước đây chưa bao giờ đám vẩy mụn mọc trên mặt. Lần này, Kim không chỉ bị khắp chân mà còn nổi ở quanh mắt, má, trán và cằm. Theo Webmd, bệnh vẩy là căn bệnh da liễu tự miễn với biểu hiện là những mảng phát ban loang lổ đỏ với vảy bạc, trắng. Nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ phần nào của cơ thể hoặc khuôn mặt, nhưng xuất hiện thường xuyên nhất trên da đầu, khuỷu tay, đầu gối và lưng dưới.

Tuần trước, Kim xuất hiện trên phố với lớp trang điểm dày cố che đi các mảng mụn nhưng vẫn không có tác dụng. Một số trang báo đăng tải bức ảnh này và chê da cô xấu. Kim liền giải thích trên Twitter rằng đó là do cô bị vẩy nến.

Kim Kardashian

Người đẹp không thể che hết các vết vảy nến trên mặt (ảnh trái) và chia sẻ đôi chân cũng nổi đầy mảng đỏ.

Ngôi sao 38 tuổi cũng đã tìm mọi cách để chữa trị. Cô tâm sự: "Tôi cực kỳ tuyệt vọng với bệnh vẩy nến của mình và vì vậy tôi đã đến gặp một nhà thảo dược học Trung Quốc". Kim được kê cho hỗn hợp thuốc thảo dược để bôi lên những chỗ mọc mụn. Ngoài ra, người đẹp còn uống các loại sinh tố kết hợp để detox cơ thể. "Tôi phải uống nó hai lần mỗi ngày, chả ngon chút nào", cô bộc bạch.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP