Xã hội

Kiểm tra nồng độ cồn, ma túy lái xe sang bị lật rồi bốc cháy ở Quảng Bình

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã tiếp nhận cấp cứu 6 bệnh nhân bị thương sau vụ chiếc xe Mercedes lật rồi bốc cháy ở Quảng Bình.

Chiếc xe bị lật nhiều vòng rồi bốc cháy, làm 6 người bị thương.

Liên quan đến vụ xe ô tô hiệu Mercedes tông vào bùng binh, lật nhiều vòng rồi bốc cháy dữ dội, xảy ra vào rạng sáng ngày 1/11, khiến 6 người bị thương ở Quảng Bình, cơ quan chức năng đã lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với người điều khiển.

Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho 6 bệnh nhân liên quan đến vụ tai nạn giao thông nói trên.

Trong đó, có một trường hợp phải phẫu thuật vì chấn thương sọ não, một trường hợp bị thương ở tay, một trường hợp khác bị vỡ xương, 3 người còn lại bị thương nhẹ.

Sau khi được các bác sĩ xử trí cấp cứu kịp thời, sức khỏe các nạn nhân hiện ổn định. Đối với bệnh nhân nặng đã được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng cũng đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế.

Như đã thông tin, vào khoảng 0h15 ngày 1/11, trên đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thời điểm này, xe ô tô Mercedes BKS 73A-25xxx (chưa rõ danh tính tài xế) đang di chuyển đã tông vào bùng binh gần cầu Nhật Lệ.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe lộn nhiều vòng rồi bốc cháy. Một số người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng đến ứng cứu, đưa 6 người trong xe ra ngoài, trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Tác giả: Đức Tài

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP