Số hóa

Không phải iPhone X, Nokia 7 Plus mới là smartphone tốt nhất của năm

Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu (Expert Imaging and Sound Association – EISA) vừa chính thức vinh danh chiếc điện thoại Nokia 7 Plus là smartphone ‘Consumer Smartphone of the Year’ - smartphone tốt nhất của năm.

Nokia 7 Plus

Theo Reddit, giải thưởng EISA Awards được đánh giá bởi hội đồng thẩm định độc lập lớn nhất thế giới bao gồm hơn 55 nhà chuyên gia uy tín từ các tạp chí và website. Tất cả các chuyên gia đều dành lời khen ngợi cho chiếc điện thoại Nokia 7 Plus bởi vẻ ngoài đẹp, hiệu suất mạnh và khả năng chụp ảnh ấn tượng sau quá trình thử nghiệm và cạnh tranh khốc liệt tại một trong những hạng mục được săn đón nhất của chương trình.

Reddit cũng cho biết, các sản phẩm chiến thắng sẽ được trưng bày xuyên suốt IFA, hội chợ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, được tổ chức tại Berlin vào khoảng thời gian từ 31 tháng 8 đến 5 tháng 9.


Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global chia sẻ: “Chiếc điện thoại Nokia 7 Plus được thiết kế như một người bạn đồng hành đáng tín cậy và chúng tôi rất vui mừng khi thấy được sự đồng cảm và ủng hộ của các chuyên gia trong ngành. Nokia 7 plus tượng trưng cho nhiệm vụ của chúng tôi, là mang đến những thiết bị không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ ở một mức giá tốt nhất. Và bây giờ Nokia 7 Plus đã được công nhận bởi một hiệp hội danh giá như EISA.”

Giải thưởng EISA Awards được những chuyên gia trên toàn thế giới bầu chọn cho từng hạng mục bao gồm Hình ảnh, Rạp chiếu công nghệ cao tại gia và Thiết bị di động. Tất cả các sản phẩm được đề cử trong giải thưởng EISA Awards đều trải qua một quá trình nhiều bước nhằm đánh giá toàn diện, trong đó bao gồm các bài kiểm tra chuyên sâu để đánh giá về công nghệ, thiết kế và sự đổi mới. Các sản phẩm vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt sẽ được đưa vào danh mục tương ứng.

Xuất sắc vượt qua các đề cử khác, Nokia 7 Plus đã được bình chọn là smartphone cho người tiêu dùng tại hạng mục Thiết bị di động và sẽ nhận giải thưởng EISA Awards cho giai đoạn 2018 - 2019.

Danh sách các sản phẩm chiến thắng đều được công bố tại website EISA.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nokia 7 Plus , iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP