Số hóa

Nokia X5 "tai thỏ" ấn định ra mắt vào ngày 18/7

Sau khi hoãn ra mắt vào ngày 11/7, mẫu điện thoại "tai thỏ" giá rẻ X5 của Nokia hứa hẹn sẽ có màn ra mắt làm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.

Nokia X5 sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng đáng ở phân khúc giá rẻ.


Nokia X5 từng được ấn định ngày ra mắt là 11/7, nhưng do gặp rắc rối về vấn đề về địa điểm, HMD Global đã phải hoãn sự kiện này vào phút chót. Hôm nay công ty đã công bố trên Weibo ngày ra mắt chính thức của thiết bị sẽ là 18/7.

Điện thoại thông minh X5 của Nokia sẽ là thiết bị có màn hình "tai thỏ" khác tương tự với mẫu X6 rất được ưa thích thời gian qua. Sản phẩm sẽ có một màn hình 5,84” với độ phân giải HD + và tỷ lệ 19 9.

Với giá thành rẻ hơn nên X5 được cho là sẽ chỉ trang bị chip Helio P60, đi kèm với tùy chọn RAM 3 hoặc 4 GB, theo TENAA. Điểm đặc biệt của X5 sẽ là camera kép 13 MP + 5 MP ở mặt sau, cùng với cảm biến vân tay. Thiết bị sẽ vẫn đi theo một thiết kế tương tự với tất cả các điện thoại thông minh của Nokia có mặt trên thị trường hiện tại.

Với việc có thông số kỹ thuật kém ấn tượng hơn so với Nokia X6, nó được dự kiến ​​sẽ có giá rẻ hơn trong khoảng từ 800 đến 1.000 nhân dân tệ (từ 2,7 đến 3,4 triệu đồng). Giới phân tích đánh giá, với mức giá hợp lý, Nokia X5 sẽ tiếp bước người anh em của mình làm khuynh đảo thị trường điện thoại giá rẻ của Trung Quốc.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia X5 "tai thỏ" , Nokia X5

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP