Số hóa

Nokia X5 "tai thỏ" sắp ra mắt trên toàn cầu

Nokia X5 sẽ là mẫu điện thoại "tai thỏ" giá rẻ nhất của Nokia được giới thiệu vào ngày 11/7 tới đây.

Nokia X6 được nhiều người dùng ưa thích nhưng lại chỉ độc quyền ở Trung Quốc.

Sau những phản hồi tích cực từ người dùng về Nokia X6, HMD Global được cho là sẽ một thiết bị tương tự vào tuần tới. Vì Nokia X6 là sản phẩm độc quyền có sẵn tại Trung Quốc, công ty Phần Lan dự kiến ​​sẽ mang đến mẫu điện thoại tai thỏ khá được yêu thích của mình bằng một phiên bản mới tại các thị trường khác.

Theo đó, thiết bị sẽ có tên gọi là Nokia X5, hay Nokia 5.1 Plus, là một chiếc điện thoại tầm trung sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 11/7.

Trong một quảng cáo gần đây ở Trung Quốc, hãng đã giới thiệu về một thiết bị nằm trong dòng Nokia X với một màn hình độ phân giải thấp hơn một chút so với Nokia X6. Phiên bản rút gọn Nokia X5 sẽ được trang bị chipset MediaTek giá rẻ, trong khi các thông số kỹ thuật khác vẫn tương đương.

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại cao cấp chạy Snapdragon 845 của Qualcomm.

Đây có thể là mẫu Nokia 9 với thiết kế tai thỏ, có jack cắm tai nghe và hỗ trợ sạc không dây, đi kèm một thiết kế máy ảnh giống như các mẫu Lumia trong quá khứ và có mặt lưng kính.

Ngoài ra, HMD Global cũng có kế hoạch ra mắt một thiết bị tầm trung khác được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm vào Quý III 2018.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia X5

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP