Đẹp

Không ngờ ăn tối theo cách này trong 20 ngày, chàng trai đã đánh bay 2kg một cách nhẹ nhàng

Với chế độ ăn uống phù hợp, chỉ trong 20 ngày, anh chàng Ấn Độ đã có vóc dáng đẹp, tràn đầy sự sống.

Prateek Singh cho hay: Tôi luôn ăn tối cùng gia đình nhưng đến khi đi làm, tôi không thể theo nề nếp ăn uống này được nữa. Tôi phải hoàn thành công việc và bỏ lỡ bữa ăn tối cùng gia đình. Chỉ vì bận rộn công việc mà tôi thường xuyên bỏ ăn tối hoặc ăn đồ ăn vặt.

Dần dần tôi nhận ra mình đã và đang tăng cân không kiểm soát. Vì vậy tôi quyết định mang cơm tối đến chỗ làm. Bữa ăn của tôi thường bao gồm bánh roti, gạo đậu lăng, bánh parantha, bánh sandwich. Nếu như tôi không mang đồ ăn đi, tôi sẽ đến quán ăn tự phục vụ vào lúc 7 giờ tối. Tôi luôn cố gắng ăn tối vào 7 giờ hàng ngày.

Trước đây tôi thường bị đầy bụng. Nhưng khi tôi bắt đầu ăn tối vào 7 giờ tối, tình trạng này không còn nữa. Tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống hơn. Tôi ngủ ngon hơn và không cảm thấy đói nữa. Tôi thức dậy sớm hơn và cũng không vội vã ra khỏi giường.

Khi bỏ bữa ăn tối, tôi đã từng bị táo bón và khó tiêu. Tôi cảm thấy không thoải mái chút nào. Nhưng khi tôi bắt đầu mang cơm đi thì tình trạng này đã biến mất trong vòng 10 ngày đầu tiên.

Và điều quan trọng là tôi đã “đánh bay” được cân nặng dư thừa trong 20 ngày. Trước đây tôi nặng 65kg giờ chỉ còn 63kg. Để giảm cân, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì sau 7 giờ tối.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đánh bay 2kg , ăn tối

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP