Pháp luật

Khởi tố người vợ sát hại chồng rồi phân xác tại Bình Dương

Hơn 10 ngày vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”. Đến khi khởi tố vụ án, Công an Bình Dương chưa xác định có đồng phạm trong vụ án này.

Hàng Thị Hồng Diễm và con dao gây án.

Sáng 2/1, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hàng Thị Hồng Diễm để điều tra, nạn nhân là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng Diễm).

Tại cơ quan điều tra, Diễm thừa nhận chính mình đã ra tay sát hại chồng là Trần Thanh Tú. Diễm khai đêm ngày 15/12, sau khi đi nhậu về, ông Tú đánh và đe dọa sẽ giết chết Diễm. Trong lúc đánh vợ, Tú đã dùng con dao (loại dao bầu sử dụng trong sinh hoạt) để chém nhưng Diễm Tránh được và giật con dao chém lại trúng cổ Tú.

Sau khi bị chém, Tú vật ngã Diễm xuống nền nhà dùng chân đạp vào người Diễm đồng thời nói “Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết”. Nghe vậy, Diễm tiếp tục chém nhiều nhát đến khi nạn nhân nằm im thì Diễm dùng lại. Sau đó Diễm dùng con dao phân xác nạn nhân thành nhiều phần bỏ vào bịch ni lông màu đen có sẵn trong phòng.

Khoảng 8h sáng 16/12/2017, Diễm mang các túi ni lông chứa xác nạn nhân bỏ nhiều nơi chứa rác ở các khu nhà trọ. Riêng phần đầu và 1 phần cơ thể Diễm cho vào túi ni lông, bỏ vào ba lô và đưa ra bỏ vào thùng rác tại đường Thuận Giao 09.

Lực lượng chức năng khám nghiệm vị trí phát hiện nhiều phần cơ thể của nạn nhân.

Sau khi khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra. Từ tin báo quần chúng và đánh giá các nguồn tin, lực lượng chức năng đã phân công lực lượng xuống phòng trọ của Tú để điều tra, xác minh. Khám xét phòng trọ, cảnh sát phát hiện có nhiều vết máu khô bắn lên vật dụng trong phòng.

Kết hợp các chứng cứ khác, ngay trong đêm 17, rạng sáng ngày 18/12/2017, Công an tỉnh xác định các bộ phận cơ thể người mà cơ quan công an thu giữ được là của Trần Thanh Tú. Đối tượng nghi vấn sát hại ông Tú là Hàng Thị Hồng Diễm, vợ của Tú.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP