Giải trí

Khánh My đá xéo Ngọc Trinh: 'Phụ nữ đẹp mà ngu...'

Dường như câu chuyện cơm không lành, canh không ngọt giữa Ngọc Trinh và Khánh My tuy xảy ra đã từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa thể có hồi kết.

Trước đây, "Nữ hoàng nội y" từng trả lời trong một bài phỏng vấn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình và đại gia đang gặp trục trặc, đồng thời cô cũng không kém phần chua ngoa khi lên tiếng đá xéo tình địch và gọi người này bằng cái tên là "yêu nhền nhện". Không khó để công chúng nhận ra nhân vật mà Ngọc Trinh đang ám chỉ đến là Khánh My bởi những tin đồn không hay giữa cả 2 đã râm ran một khoảng thời gian dài.


Mới đây, trên trang cá nhân, chị gái Ngọc Trinh đã chia sẻ một dòng trạng thái úp mở khiến nhiều người nghi ngờ rằng Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phản bội.


Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận "ngu nhưng giỏi kiếm tiền”, “điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan”. Trước tin đồn 'tình địch' bị bạn trai đại gia phản bội, Khánh My như ngầm 'đá xéo' Ngọc Trinh:

"-Phụ nữ đẹp mà lại khôn khéo thì quá tuyệt
-Phụ nữ không quá đẹp nhưng thông minh thì đàn ông cũng mê đắm
-Nhưng ...phụ nữ đẹp mà Ngu thì chỉ để đàn ông vui qua đường"


Bên cạnh đó, người đẹp cũng có những chiêm nghiệm thú vị về tình yêu: 'Người đàn ông một khi đã yêu họ sẽ không bao giờ rời xa bạn . Dù thời gian có trôi , dù có chuyện gì xảy ra rồi sau tất cả .... Họ cũng về bên bạn . Người phụ nữ thông minh là không níu giữ quỳ lụy . Không đòi chết đòi sống để cầu xin được ban ơn chút tình yêu mà vốn dĩ không hề tồn tại.


Đàn ông yêu họ sẽ nói Yêu . Còn không Yêu thì mãi mãi là Không. Đừng cái kiểu cố níu kéo họ vì nếu họ có cố ở bên cạnh bạn thì cũng chỉ là Cái xác không hồn .
Đừng cố khóc lóc hay níu kéo vì thế chỉ làm họ thêm xem thường bạn !
Phụ nữ yêu nhưng không được bi lụy , yếu mềm . Phải biết cách mềm mại đúng lúc và mạnh mẽ khi cần ...
Và nên nhớ Phụ nữ hơn nhau ở suy nghĩ và cách cư xử . Chứ không phải là nhan sắc .
Đàn ông họ yêu bằng mắt nhưng để họ si mê và muốn hy sinh cả đời cho bạn lại là ở nét đẹp tâm hồn'
.

Tác giả bài viết: Quỳnh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP