Du lịch

Khách sạn nơi đón bình minh 16 lần một ngày

Chỉ cần bỏ ra 9,5 triệu USD, du khách sẽ có chuyến du lịch vào không gian trong 12 ngày để ngắm bình minh, hoàng hôn nhiều lần trong 24h.

Công ty chuyên về công nghệ Opion Span vừa công bố những hình ảnh về khách sạn đầu tiên nằm ngoài vũ trụ mang tên Aurora Station. Khách sạn bay này nằm ở độ cao 320 km so với trái đất, có kích thước tương tự một chiếc máy bay thương mại cỡ lớn, sức chứa 6 người gồm 2 phi hành đoàn và 4 du khách, CNN đưa tin ngày 27/1.

Trong khách sạn này có một quầy bar. Các phòng ngủ có thể tùy chỉnh kích thước. Thực phẩm mà họ ăn trong không gian là những món đồ cao cấp.

 Khách sạn

Khách sạn bay này sẽ quay quanh trái đất trong 90 phút. Điều đó tương đương với việc du khách sẽ được ngắm hoàng hôn và bình minh qua cửa sổ 16 lần một ngày. Ảnh: CNN.

Những người muốn đăng ký để du lịch vũ trụ và nghỉ đêm tại khách sạn độc đáo này sẽ phải bỏ ra 9,5 triệu USD cho chuyến đi kéo dài 12 ngày. Dù chi phí đắt đỏ, bù lại du khách sẽ có những trải nghiệm độc đáo mà không khách sạn nào ở trái đất có thể mang lại.

Một trong số đó là cảm giác không trọng lực và ngắm bình minh, hoàng hôn 16 lần một ngày. Ngoài ra, du khách cũng sẽ tham gia vào các trải nghiệm như trồng cây khi ngoài quỹ đạo và mang chúng về nhà như một món quà lưu niệm.

Bên trong khách sạn bay đầu tiên ngoài vũ trụ cũng đặt một bàn đánh bóng bàn giúp du khách giải trí. Ảnh: CNN.

Khách sạn có kế hoạch mở cửa đón khách vào năm 2022. Năm 2021, họ sẽ ra mắt nhà ga để bay vào vũ trụ. Frank Bunger, CEO và người sáng lập ra công ty có khách sạn bay, cho biết mục tiêu của họ là giúp mọi người đều có thể tiếp cận với vũ trụ giống như phi hành gia.

Những du khách tham gia vào tour du lịch này sẽ phải tham gia vào một quá trình luyện tập chuyên nghiệp kéo dài 3 tháng. Khi trở về trái đất, họ sẽ được tham gia vào sự kiện đón chào họ như những người anh hùng.

khách sạn

Hệ thống giường ngủ được thiết kế tân tiến, giúp du khách có thể nằm ngủ thoải mái. Ảnh: CNN.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bình minh , khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP