Du lịch

Khách sạn 'đèn đỏ' với những cô gái robot ở Nga

Phòng tại nhà thổ hợp pháp có giá khoảng 24 đến 40 USD một giờ, chưa bao gồm dịch vụ với búp bê tình dục.

Dolls Hotel - khách sạn đầu tiên sử dụng robot tình dục vừa khai trương ở thủ đô Moscow trước thềm World Cup 2018. Chủ khách sạn mong đợi người hâm mộ bóng đá khắp thế giới đổ về đây sẽ thích thú với sự mới mẻ này. Khách sạn nằm ở trung tâm thủ đô Moskva, với những robot tình dục được đặt tên là Lolita, Sasha, hay Isilel..., theo Mirror.

Mỗi phòng tại nhà thổ hợp pháp này có giá khoảng 24 đến 40 USD một giờ, chưa gồm dịch vụ với robot. Nếu có thêm nhân viên phục vụ, khách sẽ phải trả 81 USD.

Những con robot có những "tính cách" khác nhau. Ví dụ, Lolita được mô tả là “độc lập, tự chủ và luôn sẵn sàng cho mọi thứ”, hay Natasha là "hình mẫu của nữ tính và sự dịu dàng, có nụ cười tươi". Ảnh: East2west News.

Nhà sáng lập khách sạn, Dmitry Alexandrov cho biết có tới 36% người Nga không hài lòng với đời sống tình dục của họ.

"Tạo ra một trung tâm vui vẻ đầy đủ ở Nga không chỉ là cách thức hợp pháp và an toàn để cải thiện đời sống tình dục của bạn, mà nó còn hướng đến đấu tranh với nạn bạo hành phụ nữ vốn dai dẳng nhất ở Nga", ông nói trong khi đề cập đến vấn đề mại dâm.

Các căn phòng được trang trí với những hình ảnh khêu gợi. Ảnh: East2west News.

Khi khách trả phòng, những con robot sẽ được khử trùng hoàn toàn bằng "phương pháp đặc biệt" theo "tiêu chuẩn quốc tế". Ông Alexadrov cam kết khách sử dụng dịch vụ không có nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Người phát ngôn của khách sạn cho biết họ mong đợi dòng người đổ về xem World Cup sẽ sử dụng dịch vụ ở đây. Một khách hàng người Nga có tên Denis khẳng định người hâm mộ bóng đá sẽ rất ấn tượng. Một khách có tên Maxim tiết lộ: "Tôi thích mọi thứ, từ những người phục vụ lịch sự, những căn phòng hiện đại và tất nhiên là những cô nàng robot nóng bỏng".

Tuy nhiên, mô hình này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng đưa robot tình dục vào phục vụ con người là hành vi phi nhân đạo đáng sợ. Một số bày tỏ nghi ngại về mức độ an toàn của những con robot.

Tác giả: Trường Đặng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP