Giới trẻ

Khách mừng cưới toàn tiền lẻ khiến cô dâu, chú rể đếm mỏi tay

'Đây chắc hẳn là kỷ niệm vui nhớ đời cho cô dâu, chú rể', một độc giả chia sẻ.

Video ghi lại cảnh cô dâu, chú rể ngồi đếm tiền mừng cưới nhưng toàn tiền lẻ với các mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng được bày la liệt trên giường đang nhận được nhiều lượt chia sẻ. Mặc dù phải đếm từng tờ tiền lẻ trong mỗi chiếc phong bì cưới nhưng gương mặt tươi cười của chú rể cùng bạn bè khiến người xem thấy vui vẻ.

Tài khoản Qua tang cuoc song nói: "Chơi lầy quá. Khách khứa kiểu này thì còn gì là đêm tân hôn của con nhà người ta nữa". "Trò nghịch này chỉ có thể là hội bạn thân của cô dâu, chú rể đầu têu thôi. Đây chắc hẳn là kỷ niệm vui nhớ đời cho cô dâu, chú rể rồi. Còn gì vui và hạnh phúc khi có những người bạn như vậy", Facebooker Nga Le phát biểu.

"Đổi cho anh em lái xe là ok ngay. Có giá trị gia tăng 10% nữa nha", Facebooker Việt Hồng hóm hỉnh. "Mình cũng bị một lần. Lần ấy là ăn liên hoan ngày nhập ngũ, lũ bạn mừng toàn tiền lẻ đúc trong phong bì thấy phong bì dày dày lên. Bạn bè thân thiết, vui vẻ là chính thôi mà", một người dùng Facebook phát biểu.

Tuy nhiên, một vài người lại cảm thấy đây là một trò đùa "lố" trong ngày vui của cô dâu, chú rể. "Nói thật chứ bạn thân thì thân, vui vẻ thì vui vẻ chứ. Đã đi đám cưới thì phải đâu ra đó đàng hoàng chứ chơi vậy chết người ta. Chúc hai bạn thật nhiều hạnh phúc nhé", tài khoản Ngoc Huong Luong chia sẻ. "Đúng vậy. Gửi tiền mừng số tiền bao nhiêu cũng là tình cảm của mình tương đương đối với gia chủ. Đó là cách thể hiện sự tôn trọng", tài khoản Van Pham đồng tình.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP