Giới trẻ

Đã tìm thấy 'chị em' của cô gái rửa rau bằng xà phòng, lần này là vò giá đỗ

Đối với một số cô nàng nữ công gia chánh là chuyện quá xa vời!

Cách đây gần nửa năm, đoạn clip cô gái rửa rau bằng nước rửa bát lại còn khăng khăng khẳng định mẹ dặn thế khiến không ít các anh chàng choáng váng bởi chuyện rửa rau nghe đến nhàm tai mà vẫn có “người đời” mang hẳn xà phòng ra rửa. Không biết thuốc trừ sâu có trôi hay không hay người ăn lại vác bệnh vào người?

Thì nay, một người chị em “họ hàng xa tít mù tắp” cũng sử dụng xà phòng để rửa giá đỗ. Thậm chí theo hình ảnh ghi lại cô nàng còn vò vò, chắc cho xà phòng thấm đều vào sợi giá.

Bài viết nhận được gần 9k lượt bày tỏ cảm xúc.


Theo hình ảnh tài khoản L.N.P.U ghi lại, một cô gái đã dùng xà phòng rửa giá đỗ. Trong chậu nước, ngoài giá đỗ còn xuất hiện cơ man bọt xà phòng.

Điều đáng nói trong phần caption, cô nàng cho biết trong hình ảnh là “bạn của mẹ mình”, vậy có nghĩa người này cũng không còn quá trẻ.

Ngay sau khi đăng tải, hành động kỳ lạ này nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Khá nhiều các cô nàng không biết nấu ăn được bạn bè, người thân “triệu hồi”. Ngoài ra, mọi người cũng tò mò không biết về sau gia đình chủ thớt có chế biến món giá đỗ hay không? Hiện tại chủ thớt vẫn chưa lên tiếng.

Không biết về sau có mang đi chế biến hay không?


Thế nhưng giữa vô vàn các ý kiến choáng trước hành động trên, bất ngờ có một bình luận giúp 500 anh em “thông não”.

“Có nước rửa hữu cơ rửa rau mà. Loại dùng để rửa bình cho trẻ em nhưng bác trong ảnh dùng gì để rửa thì không biết”, tài khoản N.T.N bày tỏ.

Tài khoản N.P tiếp lời: “Bạn mình có dùng Amway mỗi lần rửa rau trông ngộ nghĩnh lắm”.

“Amway có tỉ lệ pha loãng để dùng rửa rau mà”, tài khoản P.L bình luận.

Dù chưa rõ bạn mẹ chủ thớt dùng gì nhưng khá nhiều dân tình vẫn đang ngạc nhiên trước hành động rửa rau bằng xà phòng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP