Cuộc sống

Kết buồn của người phụ nữ quyết lấy chồng gay

Từ thời thiếu niên, anh Josh đã nói với vợ mình là gay song chị kiên quyết lấy, nhưng cuối cùng họ ly hôn sau 15 năm chung sống.

Năm 2012, cặp vợ chồng Josh Deep và vợ Lolly trở nên nổi tiếng, khi anh Josh có một bài viết chia sẻ rằng anh là gay nhưng kết hôn với phụ nữ "thẳng". Dù vợ biết anh bị hấp dẫn bởi người cùng giới, họ vẫn có đời sống tình dục mỹ mãn, cùng 4 đứa con. Thời điểm ấy, bài viết của họ hứng "gạch đá" dư luận, khi không ít người cho rằng chia sẻ này tạo ra phân biệt đối xử với người đồng tính hơn.

Tuy nhiên, hiện tại hai người vừa ra toà ly dị sau 15 năm kết hôn, đồng thời có một bài viết xin lỗi gửi đến cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới).

Cặp chồng gay, vợ thẳng có 4 con gái. Ảnh: Metro.

Đôi vợ chồng ở Seattle (Mỹ) cho biết, quả thực họ có đời sống tình dục mạnh mẽ. Bởi vì xu hướng tính dục của anh Josh khiến họ chăm chút cho chuyện ấy rất nhiều. Có một thời điểm, họ ngộ nhận đời sống chăn gối tốt là biểu hiện của một cuộc hôn nhân bền vững.

Nhưng không. Lolly tâm sự với Metro: "Chúng tôi là những người bạn tốt nhất, nhưng anh ấy không bao giờ muốn tôi, yêu tôi, không bao giờ mong mỏi tôi. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều làm tốt 'chuyện ấy' và nó đã giúp chúng tôi cảm thấy thân mật, nhưng tôi chưa bao giờ được anh nhìn bằng đôi mắt đam mê cả".

Càng ngày Lolly nhận ra, chồng chưa bao giờ chạm vào cô với xúc động nhạy cảm của người yêu nhau. "Bất cứ khi nào anh ôm tôi vào vòng tay, thì đó là với tình yêu tương tự như tình cảm của anh trai - em gái. Cảm giác này dần xâm lấn lòng tự trọng của tôi. Tôi luôn cố gắng để mình mỏng manh hơn, đẹp hơn, quyến rũ hơn đủ bắt mắt Josh. Nhưng sự thực anh ấy là gay và nó chẳng liên quan gì tới tôi cả", Lolly đau lòng nói.

Lolly nhận ra chồng chưa bao giờ nhìn mình bằng đôi mắt đam mê của hai người yêu nhau cả, mà nó như tình anh em. Ảnh: Metro.

Anh Josh cũng cho biết, từ cách đây 3 năm anh đã nhận ra ra việc phải tự hào về xu hướng tính dục của bản thân. Càng ngày, cảm giác lấy một người "thẳng" là sai lầm càng lớn lên trong anh. "Chúng tôi đã hứa hẹn sẽ ở cùng nhau, trở thành một gia đình, cả hai đều ngưỡng mộ cuộc sống đã tạo ra cùng với nhau. Nhưng khi nhìn sang những người LGBT tự hào về vẻ đẹp trong khuynh hướng tình dục của họ, đột nhiên tôi thấy nỗi đau mà khuynh hướng tình dục của mình mang lại cho cuộc hôn nhân này rõ ràng hơn", anh nói.

Việc đó gây tổn thương cho hai vợ chồng. Nhiều đêm dài họ níu kéo nhau, khóc lóc vì cả hai muốn yêu nhau nhưng đều không gặp được tình yêu lãng mạn thật sự.

Đôi vợ chồng gặp nhau ở Utah từ khi cả hai còn thiếu niên. Năm 16 tuổi, Lolly tỏ tình với Josh thì từ lúc đó Josh đã nói anh là gay. Dù vậy, cô vẫn cố gắng có được tình yêu của chồng. Cho tới thời điểm hiện tại cô buộc phải chia tay vì nhận ra sự thật phũ phàng. Josh và Lolly vẫn là bạn tốt và hỗ trợ nhau chăm sóc con.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP