Giải trí

Johnny Depp cáo buộc vợ cũ đổ chất thải lên giường sau khi cãi nhau

Cô đào Amber Heard khẳng định mình đã bị đổ oan và cho rằng chính con cún của họ đã làm điều đó.

Cuộc hôn nhân của Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc từ hai năm trước nhưng những cáo buộc lẫn nhau vẫn chưa dừng lại. Mới đây, một nguồn tin thân cận với Johnny tiết lộ trên tờ Mirror rằng Amber Heard đã làm trò tồi tệ để trả đũa chồng trong một vụ cãi vã.

Amber Heard và Johnny Depp.

Vào tháng 4/2016 - hai tháng trước khi cặp sao ly hôn, Johnny Depp về trễ hai tiếng trong buổi tiệc sinh nhật Amber tại căn penthouse của họ ở Los Angeles. Việc này khiến Amber vô cùng giận dữ và giữa họ xảy ra một trận tranh cãi nảy lửa. Johnny Depp sau đó tức sôi máu khi phát hiện đống chất thải trên giường. Theo nguồn tin, Amber Heard giải thích đó là phân của con chó Boo nhưng Johnny không tin. Tài tử cho rằng vợ và bạn bè cô đã chơi khăm mình. Johnny đã lao ra khỏi nhà vì không thể chịu đựng sự sỉ nhục này.

Người giúp việc tìm thấy phân khô trên ga trải giường vào ngày hôm sau và nhận xét rằng đống chất thải này "quá lớn so với phân của con Boo". Nguồn tin thân cận với Johnny cũng cho biết nam diễn viên có bằng chứng mạnh mẽ cho thấy sự liên quan giữa Amber và đống chất thải này.

Amber Heard và chú chó Boo.

Sau khi cáo buộc được đăng tải, một đại diện của Amber Heard đã lên tiếng phủ nhận trên Mirror: "Con Boo có vấn đề nghiêm trọng về tiêu hóa. Điều này không thể là một trò đùa. Không ai làm một điều thiếu tôn trọng đến vậy, chỉ có vật nuôi mới làm điều đó. Amber hoàn toàn trong sạch. Chúng tôi sẽ không nói thêm gì nữa. Amber Heard đã bỏ lại quá khứ để sống cuộc sống mới và chúng tôi không muốn nói đến những điều vô nghĩa này".

Tháng 6/2016, Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp sau 15 tháng chung sống với cáo buộc chồng bạo hành, hoang tưởng. Sau khi chính thức ly dị, Amber giành được quyền nuôi hai con chó của họ vào tháng 1/2017.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Amber Heard , Johnny Depp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP