Số hóa

iPhone X 2018 giá rẻ lộ hình ảnh chỉ có camera đơn

Mẫu iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ dường như sẽ chỉ có camera đơn, trong khi phiên bản iPhone X Plus không có camera 3 ống kính như tin đồn trước đó.

Thiết bị có camera đơn được cho là iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ.

Theo tờ T3, một số hình ảnh được cho là các mẫu iPhone 2018 mới vừa bị rò rỉ trên Internet. Hai mẫu máy trong hình được cho là iPhone LCD 6.1 inch và iPhone X Plus.

Mẫu iPhone có màn hình 6.5 inch trong ảnh được cho là thiết bị iPhone X Plus ở phân khúc cao cấp nhất mà các tin đồn gần đây đều đưa ra. Ngoài ra, phiên bản iPhone X 6.1 inch giá rẻ cũng xuất hiện trong hình.

Theo đó, iPhone X Plus được cho là có khung thép không gỉ, trong khi mô hình 6,1 inch sẽ chỉ có khung nhôm như một lựa chọn tiết kiệm chi phí.

Một chi tiết thú vị khác trong các bức ảnh rò rỉ cho thấy phiên bản iPhone X 6.1 inch giá rẻ dường như sẽ chỉ có camera đơn thay vì camera kép. Trong khi đó tin đồn nói rằng iPhone X Plus sẽ có camera ba ống kính cũng bị bác bỏ, khi mẫu điện thoại trong hình vẫn chỉ có camera kép.

Tuy nhiên, tin đồn lại bắt đầu chuyển hướng sang mẫu iPhone OLED 5,8 inch, cho rằng phiên bản này mới được trang bị 3 camera.

Hiện vẫn chưa rõ hình ảnh nói trên có chính xác là các mô hình iPhone 2018 mới nhất hay không. Một số ý kiến cho rằng những hình ảnh này là giả mạo, bởi mô hình 6.1 inch không có logo của Apple và phiên bản lớn hơn có thể chỉ là mẫu iPhone X cũ.

Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu một chiếc iPhone X phiên bản mới, một mẫu iPhone X Plus và một phiên bản giá rẻ 6,1 inch vào tháng 9 tới đây.

iPhone X và iPhone X Plus được cho là sẽ cho người dùng đặt hàng ngay sau khi ra mắt, trong khi mô hình 6.1-inch có thể hoãn lại đến tháng 10 hoặc 11 do gặp vấn đề về sản xuất.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: camera đơn , iPhone X 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP