Số hóa

iPhone 9 bất ngờ xuất hiện trên website của Apple

Hình ảnh chiếc iPhone 9 sắp ra mắt của Apple bất ngờ xuất hiện trên trang web bán hàng của Apple với ít nhất 5 phiên bản màu.

Theo SlashLeaks, trang web chuyên rò rỉ thông tin về các sản phẩm công nghệ đã chụp được hình ảnh iPhone 2018 của Apple trưng bày trên trang web với tên gọi iPhone 9.

iPhone 8 mà Apple ra mắt năm ngoái có 4 màu bạc, vàng, đen và đỏ. Do hình ảnh chụp trên web bị giới hạn nên không rõ iPhone 9 có màu bạc hay không nhưng chắc chắn có 5 màu xám, đỏ, cam, xanh và hồng.

Hình ảnh iPhone 9 xuất hiện trên web bán hàng của Apple

Hai phiên bản màu mới của iPhone 9 là cam (Spicy Orange) và xanh (Cobalt Blue). iPhone 9 có hỗ trợ sạc nhanh vì hình ảnh bộ sạc USB-C 18W xuất hiện trên web bán hàng của Apple.

Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho thấy có sự xuất hiện của 2 iPhone mới có thể là iPhone Xs và iPhone Xs Max xuất hiện bên cạnh iPhone X.

iPhone Xs Max lớn nhất xuất hiện bên cạnh iPhone X 2017.

Apple đã gửi thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 12/9 tới. Theo các tin đồn, sẽ có 3 phiên bản iPhone mới ra mắt mùa thu này với iPhone 9 (hoặc iPhone Xc) màn hình LCD 6,1 inch, iPhone Xs màn hình OLED 5,8 inch và iPhone Xs Max màn hình OLED 6,5 inch.

Mới đây thì thông tin chiếc iPhone 2 SIM đầu tiên cũng được rò rỉ, có thể là phiên bản độc quyền cho nhà mạng Trung Quốc.

Tác giả: Hải Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: iPhone 9 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP