Số hóa

iPhone 9 mang tính năng của iPhone X nhưng giá rẻ "giật mình"

Mẫu iPhone màn hình 6.1 inch của Apple dự kiến sẽ chỉ có giá vào khoảng 600 USD, nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng và thiết kế trên iPhone X giá "nghìn đô".

Mẫu iPhone 9 sẽ có giá rẻ nhưng tính năng và thiết kế vẫn mang âm hưởng của iPhone X.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo (người từng dự đoán chính xác các sản phẩm iPhone trước đó) đã cung cấp thêm một số thông tin đáng trông đợi đối với người dùng về ba mẫu iPhone mới của Apple dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Theo Ming-Chi Kuo, các phiên bản của năm 2018 được dự đoán sẽ được tăng cường thời lượng pin đáng kể nhờ cục pin dung lượng lớn hơn, đi kèm với phụ kiện sạc nhanh USB-C, và điểm nhấn quan trọng hơn cả là hỗ trợ dual-SIM .

Các tin đồn trước đó đều khẳng định Apple đã lên kế hoạch sản xuất hai mẫu iPhone mới với màn hình OLED, và một mẫu rẻ hơn sử dụng màn hình LCD. IPhone LCD (được cho là iPhone 9) sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn nhưng vẫn sẽ đi theo thiết kế của iPhone X với màn hình 6.1 inch "tai thỏ".

Kuo đã gợi ý một số chiến lược định giá của Apple với phiên bản màn hình LCD của iPhone. Theo đó, chiếc điện thoại sắp tới mà hãng công nghệ Mỹ công bố có thể sẽ được bán ra với giá khoảng 600-700 USD.

Mặc dù có giá gần tiệm cận với iPhone 8, tuy nhiên thiết kế và tính năng của phiên bản này sẽ tương tự như iPhone X giá 1000 USD. Theo nhà phân tích, Apple sẽ tiếp tục sản xuất các mẫu iPhone với màn hình LCD, có nghĩa là người dùng có thể đón nhận phiên bản nâng cấp vào năm 2019.

Kuo nói rằng các biến thể iPhone 2019 sẽ có "sự đổi mới dựa trên những kinh nghiệm từ các sản phẩm trước".

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone 9 , iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP