Số hóa

iPhone 6 cũ xuống dưới 3,5 triệu đồng bất ngờ hút hàng trở lại

Những mẫu iPhone 6 đã qua sử dụng bất ngờ giảm xuống dưới 3,5 triệu đồng đang hút khách trở lại. Nhiều cửa hàng cho biết đang săn thêm nguồn hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.

Sức mua iPhone 6 bất ngờ tăng mạnh trở lại tại TPHCM

Hai ngày trở lại đây, nhiều cửa hàng chào bán ra các mẫu iPhone 6 đã qua sử dụng ở mức 3,45 đến 3,7 triệu đồng, tức giảm gần 500 ngàn đồng so với thời điểm trước đó. Chính sự điều chỉnh giá mới khiến cho thị trường iPhone nóng trở lại bất chấp thị trường đang ở mùa thấp điểm.

Chia sẻ với Dân trí, ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di động Việt cho biết, hiện tại iPhone 6 đang là tâm điểm của thị trường với giá mức giá hiện tại 3,7 triệu đồng (phiên bản quốc tế) và chưa tới 2 triệu đồng đối với phiên bản khóa mạng. Mức giá này khiến cho thị trường sôi động vài ngày qua và hàng trăm người đến để tìm mua. Thống kê nhanh, sức mua mặt hàng này đang tăng gấp 2, 3 lần so với những tháng trước.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile cũng cho biết tương tự, trong tháng trước các mặt hàng hút khách chỉ là iPhone 7 Plus và iPhone X nhưng sự điều chỉnh giá bất ngờ đã khiến cho doanh số iPhone 6 đã qua sử dụng tăng chóng mặt. "Tính đến thời điểm này, mỗi ngày hệ thống bán ra tăng gấp 3 lần so với tuần trước đó. iPhone 6 đang là mặt hàng chủ lực ở giai đoạn này". Ông Tuấn cho biết.

iPhone 6 đang là mặt hàng chủ lực

Lý do cho việc giảm giá lần này, ông Đạt cho biết do các mặt hàng iPhone đời cao hơn giảm nên các phiên bản thấp hơn cũng giảm theo. Điều chỉnh giá để hợp thị trường và kích thích mua sắm.

Ngoài iPhone 6, một số các thiết bị iPhone khác cũng đã giảm nhẹ trong tuần qua, ít nhất từ 200 đến 300 ngàn đồng trên mỗi máy bán ra.

Theo dự báo từ các nhà bán lẻ, thị trường di động đang bắt đầu hồi phục và dự kiến sức mua sẽ tăng mạnh trở lại vào đầu tháng 6 tới đây.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP