Giải trí

Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy giữa ồn ào ly hôn

Đối mặt với những tin đồn ly hôn, xa mặt cách lòng, Huỳnh Hiểu Minh thường dùng hành động thực tế để chứng minh tình cảm với vợ con.

Ngày 28/2 là sinh nhật lần thứ 30 của Angelababy, tuy nhiên, cô lại ở Pháp để tham dự tuần lễ thời trang Paris. Trong khi nữ diễn viên không ở nhà đón tuổi mới, ông xã của cô là Huỳnh Hiểu Minh đã cùng con trai chia sẻ hình ảnh và lời chúc ngọt ngào thông qua trang cá nhân.

Đúng 12 giờ đêm khi bước sang ngày, Huỳnh Hiểu Minh dùng lời của con trai nhắn gửi đến vợ: "Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp của con!", cùng theo đó là hình trái tim.

 Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh mượn lời con trai để chúc mừng sinh nhật Angelababy.

Đầu năm 2019, hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị đồn có trục trặc khi họ không xuất hiện cùng nhau thân mật như trước. Khi tham gia sự kiện chung, cả hai cũng tránh đi cùng nhau mà thường đi với bạn diễn hoặc một mình.

Ngoài ra, trong các dịp kỷ niệm như sinh nhật người nhà của nam diễn viên, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ mừng năm mới, lễ nguyên tiêu, cặp đôi cũng dùng lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau.

Trước đó, trang iFeng cũng cho rằng hôn nhân của cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ đang xảy ra vấn đề vì họ đã có 6 tháng không xuất hiện bên nhau từ tháng 8/2018. So với sự thân mật, tình cảm, những lời nói ngọt ngào trước đó, rõ ràng thể hiện hiện tại của sự chênh lệch lớn. Vì bận rộn công tác, cặp đôi càng xa mặt cách lòng.

Đáp lại tin đồn đó, thỉnh thoảng Huỳnh Hiểu Minh để lại bình luận dưới bài viết của Angelababy cũng như dùng hành động để chứng minh gia đình của họ vẫn tốt đẹp.

Angelababy đi Pháp còn Huỳnh Hiểu Minh bận rộn trên phim trường Bên tóc mai không phải đường hồng. Hai vợ chồng nhiều tháng xa cách nhau.


Dù vậy, một số ý kiến vẫn cho rằng, dù Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh tình cảm với con trai nhưng tương tác giữa anh và vợ không có. Angelababy không bình luận hay nhấn thích những động thái của Huỳnh Hiểu Minh.

Công chúng cũng cho rằng nam diễn viên đang cố che lấp những khủng hoảng trong hôn nhân hoặc cố tỏ ra mình không thua kém bà xã trong việc chăm con, bởi Angelababy có tiếng là bà mẹ đảm trong Cbiz.

Trên trang Sina, một bình luận được hơn 1.000 người đồng tình có nội dung: "Có cảm giác chỉ chúc mừng sinh nhật vì đứa con. Thật không yên tâm về tình cảm của họ". Thậm chí, có người còn liên tưởng đến việc trước khi ly hôn, Lưu Khải Uy cũng cùng con gái Tiểu Gạo Nếp vẽ tranh để chúc mừng sinh nhật Dương Mịch.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Huỳnh Hiểu Minh , Angelababy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP