Giải trí

Hương Tràm coi những người hại mình không tồn tại trên đời

Tin sao Việt 6/4: Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ rằng đây không chỉ là một thói quen đặc biệt mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Hương Tràm viết: “Mình có một thói quen rất "tốt" cho sức khoẻ đó là những ai hại mình hay quá khứ bị tổn thương nếu cần thiết là tự nhấn nút quên luôn, coi như người ta không tồn tại ở trên đời nữa. Quên đi cả phần quá khứ đó, sau này bạn bè hay ai có hỏi mình cũng không thể nhớ mà kể, mình hay thiệt”.

Thúy Ngân chia sẻ mong ước giản đơn trong ngày sinh nhật của cha cô và một điều trùng hợp là nữ diễn viên cũng có ngày sinh trùng với cha mình (5/4). Thúy Ngân viết: “Ngày trước sinh nhật toàn mong gặp gỡ tụ họp bạn bè vì cả năm chỉ có ngày sinh nhật là có thể ở cạnh mọi người. Càng lớn càng mong những giây phút đó ở cạnh cha, cạnh gia đình thân yêu. Tuổi mới con mong cha mau khoẻ, mong cha sẽ sống vui vẻ mà mãi bên tụi con. Điều ước nhỏ nhoi nhưng hãy là sự thật nhé”.

Hiền Thục phản hồi về việc chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 38, cô cho biết mình vẫn là Hiền Thục của ngày nào và càng không có chuyện “biến hình” lạ lùng khi đã gần ở ngưỡng 40. Nữ ca sĩ giải thích: “Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ, là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ, tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi. Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế. Người nghệ sĩ cần rung động để sáng tạo trong công việc, Thục hứa vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người”.

Vợ MC Tuấn Tú tiết lộ chồng là một người đàn ông yêu thương vợ hết mực. Vợ nam MC hạnh phúc kể lại: “Mình ở nhà với mẹ 28 năm, chưa bao giờ được mẹ khen nữ tính, vì mẹ mình siêu khéo và kỹ tính. Thế mà lấy chồng là “thuần Việt” ngay. Thuần Việt theo tiêu chuẩn của anh Tú và anh Phan Anh mà mẹ ơi, ngày xưa mẹ khó tính với con quá nhé. Một năm đi du lịch với hội chị em đôi lần, lần nào cũng bị mẹ lườm mà chồng vẫn bênh, toàn bao che cho đi chơi thôi, cái này là thương nhất. Công việc trong nhà cũng làm như mọi người thôi mà vẫn được khen. Thế nên, thật ra người phụ nữ như thế nào không quan trọng, quan trọng là người đàn ông của cô ấy nhìn nhận như thế nào”.

Lê Phương được chồng “cưng chiều hết cỡ” khi vừa than đói bụng là được đáp ứng ngay. Nữ diễn viên khoe: “Nói "chồng ơi thèm bơ, bánh ướt lòng gà, chuối LaBa, sữa đậu nành, khoai lang nướng, bánh mì xíu mại,...”. Vậy là đi Đà Lạt trong vòng một nốt nhạc. Hai ngày tung tăng, no nê và bây giờ đã về đến Sài Gòn”.

Hứa Vỹ Văn chia sẻ những dòng đầy tâm trạng: “Một tờ giấy viết xong bỏ còn thấy tiếc huống chi viết hơn một năm, sửa tới sửa lui 5 lần 7 lượt cũng không gỡ được đành phải bỏ viết lại từ đầu. Tất cả đều là trải nghiệm và cho bản thân học được nhiều thứ và thật sự không ngại điều đó. Tự làm khó với bản thân cũng chỉ vì muốn làm được cái tốt nhất. Cám ơn người anh luôn theo dõi quan tâm và hôm nay đã cho những lời khuyên, khai thông được nhiều thứ”.

Ngọc Lan lên tiếng về quyền an toàn trước vụ việc xâm hại trong thang máy: “Sự thật là, dù con gái bạn dưới 14 hay trên 14, dù dưới 20 hay trên 20, chúng vẫn cứ là nạn nhân dự bị của những kẻ xấu. Cũng như, không loại trừ chính bạn có tên trong danh sách dự bị. Bởi bạn không phải là "phái mạnh" và "hãy luôn bảo vệ con, em chúng ta", "hãy bảo vệ phụ nữ và trẻ em" dường như vẫn đang chỉ là những khẩu hiệu nặng về tính hô hào”.

Quang Trung trở lại với công việc sau thời gian sum họp với gia đình tại Mỹ. Lần trở lại này, anh chàng dành người hâm mộ bộ ảnh đặc biệt với phong cách đầy biến hóa và cũng không kém phần sặc sỡ. Nam diễn viên còn tiết lộ là đã tăng được 3kg sau chuyến đi Mỹ.

Dương Cẩm Lynh đăng ảnh “hẹn hò” cà phê cùng Thanh Thức kèm dòng trạng thái: “Cafe cùng bạn già, bàn dự án mới. Tháng mới nhiều niềm vui may mắn”.

Hồng Ngọc tiết lộ: “Tài sản quí giá nhất của tôi là gia đình và bản thân, cho nên sẽ cố gắng chăm sóc cả hai, không được ngược đãi bản thân''.

Cao Thái Sơn trổ tài nấu ăn cho những người thân yêu. Nam ca sĩ viết: “Trổ tài nấu crawfish cho mọi người, ngon ăn xong cấm khen nhé. 35 pounds mà hết sạch (khoảng 16kg)”.

Tác giả: Ngọc Quyền

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP