Kinh tế

Huấn luyện viên Park Hang Seo chính thức nhận ô tô Kia Optima

Sáng nay 8/2 tại Hà Nội, Tập đoàn ô tô Trường Hải - Thaco đã trao tặng ông Park Hang Seo chiếc xe Optima đúng như tuyên bố của lãnh đạo tập đoàn này khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng kịch tích trước U23 Qatar và lọt vào trận chung kết U23 châu Á.

Buổi lễ trao tặng xe cho HLV trưởng U23 Việt Nam diễn ra tại Showroom KIA Phạm Văn Đồng (Hà Nội), có sự tham dự của Chủ tịch Thaco ông Trần Bá Dương. Chiếc xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park là phiên bản GAT 2.0L, màu trắng, có trị giá hơn 918 triệu đồng (đã bao gồm cả thuế trước bạ và bảo hiểm và đã có biển số).

Trường Hải cũng tiết lộ chiếc xe được tặng cho ông Park Hang Seo được bảo hiểm vật chất 1 năm, 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm và một số phụ kiện đi kèm theo xe.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Trường Hải - Thaco đích thân trao tặng chiếc xe Optima cho HLV Park Hang Seo.

Được biết, ngay sau khi U23 Việt Nam loại U23 Qatar để vào chung kết U23 châu Á, Trường Hải - Thaco cũng cam kết tặng toàn bộ đội tuyển số tiền 1 tỷ đồng. Số tiền này được Thaco cho biết đã chuyển hoàn tất cho Liên đoàn bóng đa Việt Nam (VFF).

Chiếc xe là kiểu sedan cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều tính năng công nghệ ưu việt, tiện nghi và an toàn cao cấp của Kia.

Ông Park Hang Seo trong vòng vây của báo chí và người hâm mộ

Ngoại thất của Kia Optima nổi bật với đèn pha LED thông minh, hỗ trợ ánh sáng tự động cảm biến theo góc đánh lái, đèn sương mù dạng LED 3 điểm, lưới tản nhiệt ma trận kim cương với viền mạ chrome, cản sau mạ chrome và ống xả kép dạng Oval thể thao.

Nội thất của chiếc xe này bọc da, không gian rộng rãi với hàng ghế trước cửa xe được chỉnh điện. Xe có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống giải trí với màn hình trung tâm, các cổng kết nối đa phương tiện....

Ngoài ra, các tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trộm, phanh tay điện tử, khóa cửa điều khiển từ xa, cảm biến đỗ xe trước - sau và camera lùi.

HLV trưởng của U23 Việt Nam cầm thử vô lăng chiếc xe được trao tặng

Được biết lễ trao tặng xe cho HLV Park diễn ra chóng vánh trong đầu giờ sáng ngày 8/2 tại Hà Nội bởi lịch trình của ông Park khá bận rộn.

Ngay sau khi nhận quà tặng từ Thaco - Trường Hải, chiếc xe Optima đã đưa HLV Park Hang Seo ra Sân bay quốc tế Nội Bài để trở về quê nhà Hàn Quốc gặp gia đình, ăn tết cổ truyền Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, được biết HLV U23 Việt Nam sẽ có cuộc họp báo với truyền thông xứ kim chi, nơi đang rất nóng lòng đón đợi ông sau kỳ tích đưa Việt Nam vào chung kết U23 châu Á và chỉ nhận thất bại 1-2 trước U23 Uzbekistan trong trận cầu dưới 0 độ C với mặt sân dày đặc tuyết trắng.

Tác giả: Nguyễn Tuyền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP