Số hóa

HTC Ultra tiếp tục giảm sốc, bán ra giá 5,9 triệu đồng

Sau một hệ thống lớn giảm sốc 50% loạt sản phẩm U của HTC chỉ trong 1 ngày thì một hệ thống khác cũng đã rục rịch chuẩn bị bán ra U Ultra với mức giá không kém hấp dẫn, 5,9 triệu đồng.

HTC U Ultra

Trong tháng 3 năm nay, nhà bán lẻ Thế giới Di động đã gây sốc khi đồng loạt giảm 50% giá bán của U Play, U Ultra và U Ultra Sapphire. Từ mức 6 triệu đồng về mức 3 triệu đồng (U Play) và từ mức 11 triệu đồng về mức 5,5 triệu đồng (U Ultra). Đối với mẫu U Ultra Sapphire, mức giảm từ 12 triệu đồng về mức 6 triệu đồng.

Chưa đầy 1 tiếng cho đặt hàng, mẫu U Ultra và U Ultra Sapphire giảm sốc 50% đã hết veo, nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối khi không kịp đặt mua sản phẩm này.

Sau thời điểm đó, nhiều thông tin rỏ rỉ bên lề cũng tiết lộ, trong thời gian ngắn sắp tới, nhiều hệ thống khác cũng sẽ điều chỉnh giá bán các thiết bị U của HTC.

Cụ thể, một nhà bán lẻ khác là Hoàng Hà Mobile mới đây bất ngờ cho đặt hàng mẫu U Ultra với mức giá 5,9 triệu đồng, giảm gần một nửa giá so với giá bán ban đầu. Tuy không giảm như TGDĐ xuống 5,5 triệu đồng nhưng mức giá 5,9 triệu đồng vẫm được đánh giá là một mức giá cực tốt cho U Utra.

Trang web của đơn vị này cho biết, thời gian giao hàng vào ngày 9/5 tới đây và hiện chỉ cho đặt online với một màu sắc duy nhất là màu trắng. Động thái này nhằm xả hàng để chào đón loạt thiết bị mới.

Các thông tin mới gần đây cũng cho biết, vào ngày 23/5 tới đây, HTC sẽ có một sự kiện quan trọng và đây cũng là thời điểm hãng này cho ra mắt thiết bị mới. Tuy nhiên, sản phẩm ra mắt lần này vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, U Ultra là sản phẩm tiên phong, đánh dấu sự thay đổi lớn nhất của HTC trong năm 2017. Hãng đã sử dụng chất liệu và ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mang tên Liquid Surface để cấu tạo nên sản phẩm. Thiết kế này sở hữu bề mặt kính trong suốt, cứng cáp, đẹp mắt và tạo ra các phản chiếu hình ảnh đẹp mắt cho sản phẩm.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP