Số hóa

HTC bất ngờ giảm sốc U Ultra về mức dưới 5,5 triệu đồng

Một số nhà bán lẻ lớn bất ngờ điều chỉnh giá bán của loạt sản phẩm U của HTC, trong đó đáng chú ý nhất là mức giảm đồng loạt 50% so với giá bán cũ.

HTC giảm giá đồng loạt sản phẩm U tại Việt Nam

Trong đợt giảm giá lần này, HTC đồng loạt điều chỉnh giá bán của U Play, U Ultra và U Ultra Sapphire. Trong đó, U Play, U Ultra và U Ultra Sapphire giảm đến 50% giá bán trước đó, từ mức 6 triệu đồng về mức 3 triệu đồng (U Play) và từ mức 11 triệu đồng về mức 5,5 triệu đồng (U Ultra). Đối với mẫu U Ultra Sapphire, mức giảm từ 12 triệu đồng về mức 6 triệu đồng.

Theo tiết lộ từ một đại diện nhà bán lẻ cho biết, đây là động thái xả hàng tồn kho để sẵn sàng cho các nguồn hàng khác. Giá bán trước đó của dòng U thực sự khá cao và không hút khách. khiến dòng sản phẩm này rơi vào tình trạng không có người quan tâm. Việc điều chỉnh giá lần này sẽ giúp cho máy bán tốt hơn, đặc biệt là phiên bản U Ultra hay U Ultra Sapphire.

HTC U Ultra

Về sản phẩm, U Ultra và Ultra Sapphire là một trong những mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC hiện nay. Sản phẩm này sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mang tên Liquid Surface với bề mặt kính trong suốt, cứng cáp và đẹp mắt. U Ultra tích hợp hai màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel) và màn hình thứ hai kích thước 2,05 inch (160 x 1040 pixel), công nghệ Hiển thị kép (Dual Display). Mặt kính của máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 chống trầy xướt.

Đi cùng đó, máy tích hợp vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 821 xung nhịp lên đến 2.15 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64/128GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 2TB.

Đồng thời, máy tích hợp camera sau có độ phân giải 12MP dùng công nghệ UltraPixel 2 với kích thước điểm ảnh 1.55 micromet. Hệ thống camera này dùng cảm biến BSI, hỗ trợ lấy nét tự động bằng laser, lấy nét theo pha PDAF, chống rung quang học OIS và có khẩu độ lớn f/1.8. HTC cũng cho biết camera sau hỗ trợ quay phim chuyển động chậm độ phân giải 720p, 120fps, quay 4K với âm thanh 3D, âm thanh Hi-Res…

Ngoài ra, đối với U Play, đây là sản phẩm dòng sản phẩm này cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface, với bề mặt kính trong suốt, cứng cáp và đẹp mắt.

HTC U Play

U Play có cấu hình gồm vi xử lý Media Tek Helio P10, RAM 3G, bộ nhớ lưu trữ 32 GB và mở rộng lên đến 2 TB. Đồng thời, máy có camera selfie lên đến 16 MP, tích hợp chế độ UltraPixel cho khả năng thu sáng gấp 4 lần.

Mặt sau cũng là camera chính 16 MP, khẩu độ f/2.0 với tiêu cự 28mm hỗ trợ lấy nét tự động theo pha và có chống rung quang học OIS.

Ngoài ra, cả hai phiên bản này đều tích hợp nhiều micro và đặc biệt là nền tảng AI - trí tuệ nhân tạo, một xu hướng được dự báo sẽ phát triển mạnh trong năm 2017. Nền tảng này sẽ tăng thêm trải nghiệm cho người dùng, giúp cho máy thông minh và gần gũi hơn với người dùng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP