Số hóa

HTC U11 Plus: Màn hình 6 inch, RAM 6 GB, giá 18,9 triệu tại VN

Chỉ sau ít tháng ra mắt U11, HTC đã chính thức mang đến thị trường Việt Nam phiên bản mở rộng HTC U11 Plus với mức giá 18,9 triệu.

U11 Plus là phiên bản phóng lớn của U11, với mặt lưng của máy được làm từ thủy tinh lỏng tạo cảm giác nhìn bóng bẩy, nhưng khá bám mồ hôi tay.

Tương tự với HTC U11, model này cũng cách bố trí phím khá hợp lý. Máy dày vừa phải, tạo cảm giác đầm chắc khi cầm.

Cảm biến vân tay được dời ra mặt lưng, đặt bên dưới cụm camera đơn giản.

Màn hình của máy đã được thay đổi tỷ lệ sang 18:9 khiến máy dài ra, phím home vật lý cũng biến mất khiến viền trên và dưới của máy được mở rộng hơn bằng màn hình. Model này trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải 2K. Khả năng hiển thị màu sắc có phần ám xanh.

Tính năng bóp trên U11 cũng được duy trì qua phiên bản mở rộng này. Đây là một dạng tương tác khá khác biệt so với chạm và bấm phím như trước đây.

Edge Launcher xuất hiện trên phiên bản màn hình lớn này khiến việc sử dụng một tay có phần tiện lợi hơn. Người dùng có thể cài đặt những ứng dụng thường dùng vào danh sách, kích hoạt bằng cách bóp viền điện thoại.

Camera sau 12 MP của máy được thừa hưởng từ HTC U11, chiếc điện thoại thuộc top 10 di động chụp ảnh đẹp nhất theo bình chọn của trang DXOMark. Khả năng tùy chỉnh tay, các chế độ chụp của HTC U11 Plus đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản cũng như nâng cao của những người thích chụp ảnh bằng di động.

Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, góc chụp 85 độ tích hợp nhiều chế độ selfie.

Với kích thước máy cũng như màn hình lớn hơn nên máy được trang bị viên pin 3.930 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Ngoài ra cấu hình trang bị tương tự phiên bản HTC U11 gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, ROM 128 GB và chạy trên hệ điều hành Android 8.0.

HTC U11 Plus có hai phiên bản màu sắc là bạc và đen. Máy chính thức được bán ra tại Việt Nam vào ngày 12/12 với mức giá 18,9 triệu đồng, cạnh tranh với iPhone 7 128 GB chính hãng và Samsung Galaxy S8.

Tác giả: Xuân Tiến

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP