Giới trẻ

'Hot girl' Bella nói liên tục, tuyệt thực và đòi ôm con rời khỏi Trung tâm bảo trợ xã hội

Sau một ngày được đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội I (Đông Anh, Hà Nội), hot girl Bella nói nhiều, không cho ai động vào con mình và có những biểu hiện không hợp tác. Thậm chí, Bella còn tuyệt thực và đòi ôm con rời đi.

Như đã đưa thông tin, vào đêm 29/6, người phụ nữ có tên Đoàn Thúy Hà - thường được gọi là 'hot girl' Bella (32 tuổi, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, Hải Dương) đẩy con đi lang thang ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) bị người dân khu vực này đuổi đánh. Bella phải chạy vào công an quận Hoàn Kiếm cầu cứu.

Vụ việc nhanh chóng được công an quận chuyển cho công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) thụ lý giải quyết. Ngay trong đêm, công an phường Hàng Trống đã tiến hành bàn giao hai mẹ con cho Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội).

Bella tại trụ sở công an phường trước khi được bàn giao cho Trung tâm bảo trợ xã hội 1 -(Nguồn: Vietnammoi).

Thời điểm ban đầu, Bella khá hợp tác với trung tâm. Tuy nhiên, sau gần một ngày, người mẹ này bắt đầu có những biểu hiện bất bình thường, không cho nhân viên chăm sóc, thăm khám cho con mình. Bella liên tục nói rất nhiều, không chịu ăn uống, lớn tiếng với cán bộ và liên tục đòi đưa con rời đi mặc cho các nhân viên trung tâm ra sức động viên.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng hai mẹ con Bellla theo đúng quy định. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ kết hợp với nhiều ngành liên quan giải quyết vụ việc.

Đây được xem là trường hợp không có nơi cư trú ổn định, có biểu hiện không bình thường, lại mang theo con nhỏ nên Công an phường Hàng Trống đã lập hồ sơ, chuyển hai mẹ con tới Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố tiếp nhận, xử lý ngay trong đêm.

Những hành vi của Bella bị người dân chỉ trích vì cho rằng cô đang ngược đãi con đẻ.

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc trước hành động hành hạ ngược đãi con nhỏ của Bella như: Hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt cháu; để nhiều đồ đạc đè lên người cháu; đặt cháu nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ cháu,…

Tác giả: Dịu Dịu (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: 'Hot girl' Bella

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP