Giới trẻ

Hơn 200 lời chúc từ phái đẹp gửi đến đội tuyển U23 Việt Nam

Tấm bandroll ghi lại 230 lời nhắn nhủ chân thành và lời chúc của fan nữ sẽ được gửi đến tận tay những người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận cầu lịch sử sắp tới.

Những chiến thắng kiên cường, vang dội và đầy cảm xúc của đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên một “cơn địa chấn” thực sự trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, thán phục, tự hào và sung sướng trước những kỳ tích của đội tuyển, các thông tin bên lề về cuộc sống của các cầu thủ cũng được cư dân mạng “săn tìm”.

Các chàng trai của U23 đang trở thành “người tình quốc dân”, người tình trong mộng của hàng triệu fan nữ. Ai cũng muốn được gửi đến những chàng trai này lời chúc mừng, động viên, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng phải là ngoại lệ.

Để giúp fan nữ của đội tuyển U23 Việt Nam có cơ hội bày tỏ, chia sẻ niềm tin yêu đến các cầu thủ và tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà trước thềm chung kết U23 châu Á, nhãn hàng chăm sóc tóc Pantene tổ chức chương trình “Pantene tự hào Việt Nam – Hãy tin vào điều diệu kỳ” trên fanpage.

Theo đó, người hâm mộ có thể gửi lời chúc của mình đến thầy trò HLV Park Hang Seo. 230 lời chúc ý nghĩa nhất sẽ được in lên tấm bandroll vàng đồng lớn nhất. Pantene sẽ gửi những lời chúc này đến các “chàng trai vàng” của Việt Nam trong trận cầu lịch sử sắp tới tại Trung Quốc.

Những lời chúc của người hâm mộ sẽ được in lên tấm bandroll lớn nhất và gửi đến các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam ngay tại Trung Quốc.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp mê bóng đá. Tất cả không thể che giấu niềm tự hào và hạnh phúc trước kỳ tích mà U23 Việt Nam đã tạo nên. Họ gọi các cầu thủ là “những chàng trai viết nên lịch sử”, “những chiến binh quả cảm, kiên cường”, “những chiến binh áo đỏ” và không quên gửi lời cảm ơn vì “các anh đã làm 90 triệu trái tim đi từ hồi hộp, lo sợ đến vỡ òa”, đã khiến “cả thế giới biết đến Việt Nam”.

Bạn Lê Hoàng Thu (Hòa Binh, Bạc Liêu) viết: “Cho dù trận cuối cùng này kết quả có ra sao thì các anh vẫn là người hùng của dân tộc chúng ta. Cảm ơn các anh đã dũng cảm, đã hết mình chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Tự hào về các anh nhiều lắm. Yêu tất cả các anh”.

Trước những đối thủ mạnh, hơn hẳn về bề dày thành tích và thể lực… U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường, bền bỉ để viết nên trang sử mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. Hãy cùng Pantene, gửi những lời chúc diệu kỳ đến đội tuyển và chúc cho những chàng trai vàng sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích tại trận chung kết vào chiều nay.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP