Giải trí

Hoài Linh tăng cân thấy rõ sau một thời gian miệt mài tập gym

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh đã khiến nhiều người bất ngờ vì nam danh hài tăng cân thấy rõ.

Hoài Linh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong showbiz Việt. Nam danh hài cũng là bảo chứng cho độ hot của nhiều chương trình mà ông tham gia với tư cách ban giám khảo. Với lối chia sẻ đầy duyên dáng và hài hước, Hoài Linh được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Thế nhưng ở độ tuổi không phải gọi là trẻ, vấn đề lớn nhất mà nam danh hài luôn khiến nhiều người hâm mộ bận tâm đó chính là sức khỏe. Những năm gần đây, mọi người luôn thấy Hoài Linh xuất hiện với khuôn mặt hốc hác. Cơ thể ông cũng gầy gò, cân nặng xuống ở mức báo động.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh cũng gần như không tham gia bất kì hoạt động nào của showbiz Việt. Nam danh hài chuyên tâm chăm sóc nhà thờ Tổ, vui thú điền viên. Vào dịp giỗ Tổ nghề Sân khấu vừa qua, ông cũng không tổ chức rình rang như mọi năm.

Ít giờ trước trên trang cá nhân của Hoài Linh, nam danh hài đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình. Điều bất ngờ chính là ông còn biết dùng cả phần mềm chỉnh sửa ảnh, thần thái vui vẻ cũng như có phần tăng cân hơn so với trước kia.

Vẫn trang phục quen thuộc với áo bà ba, khăn rằn thế nhưng có vẻ thời gian qua do được nghỉ ngơi nên sức khỏe của nam danh hài đã tốt hơn trước rất nhiều. Dưới phần bình luận, một người em thân thiết của Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip ông chuyên tâm đến phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe.

Mặc dù chỉ mới luyện tập thôi, thế nhưng Hoài Linh vô cùng chuyên tâm và nghiêm túc nghe theo lời hướng dẫn của HLV. Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, khán giả đã vô cùng vui mừng vì nam danh hài đã chịu khó chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn xưa.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP