Giới trẻ

Hoa hậu Thùy Tiên bị bắt gặp bán hải sản giữa chợ

Hình ảnh mới đây của Thùy Tiên bị bắt gặp giữa chợ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" với hình ảnh người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm tượng "dát vàng" ở công viên. Nhiều người bật cười, thích thú bởi khi "thoát vai" Hoa hậu hòa bình quốc tế, cô nàng cũng giản dị như bao người bình thường.

Thùy Tiên từng "gây sốt" khi hóa thân thành tượng "dát vàng".


Mới đây, Thùy Tiên tiếp tục gây sốt với hình ảnh bán cá ngoài chợ. Theo đó, nàng Hậu xuất hiện với hình ảnh giản dị, đội mũ, quần áo đơn thuần.

Dù bị bắt gặp đang bán các loại hải sản, song Thùy Tiên vẫn nở nụ cười thân thiện, hòa đồng với những người xung quanh.

Netizen bắt gặp hình ảnh Thùy Tiên bán hải sản ngoài chợ.

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen để lại lời khen cho nhan sắc đời thường của Thùy Tiên. Mặt khác, nhiều người dùng cũng đoán rằng, đây có lẽ là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi series trải nghiệm đủ mọi ngành nghề, lĩnh vực của Thùy Tiên.

"Thùy Tiên đẹp bất chấp cam thường luôn", "Không cần dạ hội rực rỡ, nhiêu đây cũng thấy Tiên xinh", "Hết làm tượng dát vàng rồi bây giờ ra chợ bán cá luôn, nể Tiên thật",... là những bình luận bên dưới hình ảnh mà "team qua đường" bắt gặp được.

Tháng 12/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang danh hiệu Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Việc Thùy Tiên đăng quang một trong những cuộc thi lớn của thế giới đã giúp cho nhan sắc Việt được nâng lên một tầm cao mới.

Sau khi đăng quang, nàng Hậu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong nước và quốc tế, là một trong những người đẹp có lượng fan hùng hậu bậc nhất.

Thùy Tiên là nàng Hậu thành công nhất lịch sử nhan sắc Việt tính đến hiện tại.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP