Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu trổ tài ca hát khi đi từ thiện ở Quảng Bình

Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi học hát hò khoan - một di sản văn hoá phi vật thể của huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng ê-kíp thực hiện chương trình "12 con giáp" của VTV đã có chuyến đi thực tế và ghi hình tại huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.

Đây là chương trình với ý nghĩa tiếp nối hành trình gìn giữ những giá trị nghệ thuật cho thế hệ tương lai. Ê-kíp đã tới với các em học sinh của trường tiểu học Bình Minh, xã Hưng Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ và có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các công tác từ thiện, xã hội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng ê-kíp đã mang tới cho các em nhỏ một ngày đáng nhớ khi các em được trực tiếp trải nghiệm các loạt hình nghệ thuật dân gian như mô hình múa rối nước thu nhỏ với sự thực hiện của nghệ nhân Phan Thanh Liêm, học đàn bầu, nghe hát hò khoan một di sản văn hoá phi vật thể của huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình.

Đặc biệt trong sự kiện này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những trải nghiệm ý nghĩa khi lần đầu tiên được học hát hò khoan cùng với các nghệ nhân. Sự nhiệt tình và thân thiện của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã để lại trong lòng các em nhỏ cũng như các nghệ sỹ những ấn tượng tốt đẹp.

Người đẹp luôn thân thiện và rạng rỡ trong các sự kiện từ thiện.

Trong khuôn khổ chương trình, quỹ Hành trình xanh cũng đã giúp đỡ các thầy cô và các em học sinh số tiền 100 triệu đồng để có thể tu sửa lại ngôi trường tiểu học Bình Minh sau những thiệt hại nặng nề từ đợt bão lũ vừa qua.

Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tham gia rất năng nổ vào các hoạt động từ thiện, xã hội để lan toả sứ mệnh tốt đẹp của Hoa hậu Việt Nam. Cô đã có mặt ở nhiều vùng đất trên khắp cả nước để tham gia các sự kiện thiện nguyện.

Video clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà học hát hò khoan.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã thành lập một quỹ học bổng mang tên mình tại quê hương Thanh Hoá. Cô cũng là đại sứ của sự kiện hiến máu nhân đạo Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII do báo Tiền Phong tổ chức, là Đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại chương trình Sức mạnh Nhân đạo 2021...

Với những hành động thiết thực và ý nghĩa của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ trong việc đóng góp phát triển xã hội. Chắc chắn trong thời gian tới, nàng hậu sinh năm 2001 sẽ còn tiếp tục góp phần toả sáng những sứ mệnh cao đẹp của Hoa hậu Việt Nam tới cộng đồng.

Tác giả: DUY NAM

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP