Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ, nắm tay chồng trong lễ rước dâu

Sau bao mong đợi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa theo đại gia Trung Tín về dinh trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

ám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những hôn lễ được công chúng mong đợi nhất trong năm nay.

Sáng 6/10, đám cưới Hoa hậu Thu Thảo với doanh nhân Nguyễn Trung Tín chính thức diễn ra tại nhà riêng ở quận 9, TP HCM. Ngay từ sáng sớm, gia đình cô dâu – chú rể đã tất bật chuẩn bị mọi công đoạn cho lễ đón dâu.

Chú rể Trung Tín rạng ngời hạnh phúc tới rước cô dâu Đặng Thu Thảo về dinh. (Ảnh: Zing.vn)

Khoảng 10h sáng ngày 6/10, gia đình chú rể có mặt tại nhà cô dâu ở khu dân cư cao cấp Khang Điền, quận 9, TP.HCM.

Chú rể Trung Tín lịch lãm với vest đen, cười tươi rạng rỡ tới đón cô dâu. Còn, cô dâu Đặng Thu Thảo xinh đẹp rạng ngời trong tà áo dài đỏ rực rỡ, khiến người đối diện không thể rời mắt. Áo dài cưới của Đặng Thu Thảo được may bởi nhà thiết kế Thuận Việt. Thu Thảo trang điểm, làm tóc đơn giản, không cầu kỳ làm nổi bật nhan sắc đài các.

Được biết, sau lễ rước dâu, buổi tiệc chính thức của tân lang - tân nương sẽ diễn vào chiều tối nay tại một trung tâm sang trọng ở quận 1, TP.HCM.

Cô dâu Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong ngày trọng đại. (Ảnh: Tiền Phong)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo đỏ rực rỡ nắm chặt tay chồng trong lễ rước dâu. (Ảnh: Eva.vn)

Vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu Thu Thảo khiến người đối diện không thể rời mắt. (Ảnh: Eva.vn)

Cặp đôi trai tài gái sắc Trung Tín - Thu Thảo nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người sau khi công khai tình yêu. Mọi thứ đến với cả hai một cách rất tự nhiên. Đến đám cưới hạnh phúc của ngày hôm nay, cặp đôi này đã trải qua một thời gian tìm hiểu, gắn bó và chia sẻ cùng nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

Tác giả: Hà Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP