Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi giận khi phát hiện bạn thân lừa dối

Hoa hậu Việt Nam – Đăng Thu Thảo đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc khi phát hiện ra người bạn thân lợi dụng lòng tốt của cô.

Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ nỗi niềm khi phát hiện bị người bạn thân thiết lừa dối trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo chia sẻ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho hay, người bạn này đã mở lời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mong muốn người đẹp giúp đỡ. Tuy nhiên, cô phát hiện ra sự thật phũ phàng: “Bạn bè thân kể chuyện mong mình giúp đỡ. Thế nhưng bây giờ mình phát hiện người ta không khổ như mình nghĩ".

Hoa hậu Đăng Thu Thảo

Nguyên văn nội dung chia sẻ của cô: “Mình gặp phải một trường hợp là bạn bè khá thân thiết với nhau, gặp mình hay kể và chia sẻ những điều khó khăn của họ với mình rất nhiều xong mong mình giúp đỡ, mình đã giúp hết lòng, hết lần này đến lần khác mặc dù đôi khi điều đó làm mình rơi vào thế khó nhưng giờ phát hiện người ta không khổ như mình nghĩ.

Cuộc đời nếu bạn không biết trân trọng những người giúp bạn trong cơn hoạn nạn, mà lợi dụng sự thương cảm của họ cho bạn thì đừng bao giờ mong về sau lúc bạn hoạn nạn thật người ta sẽ tiếp tục giúp đỡ bạn. Chỉ nói nhiêu đó, là ai tự hiểu.”

Đây không phải lần đầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi đóa khi gặp vướng mắc cuộc sống. Cách đây 4 tháng, người đẹp họ Đặng từng bức xúc mở lời khi bị chỉ trích: "Bỏ rơi bạn trai đi du lịch với thiếu gia khác".

Vào thời điểm đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có chuyến xuất ngoại sang Mỹ du lịch kết hợp với công việc. Đồng hành cùng Thu Thảo trong chuyến đi có thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Rất hào hứng, cả hai cập nhật chuyến đi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong bức ảnh người đẹp họ Đặng đã tựa vai vào thiếu gia họ Đỗ, điều này đã xảy ra những ý kiến trái chiều.

Trước những điều không hay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của mình và con trai bầu Hiển chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Cả hai cùng sang Mỹ là vì công việc chứ không có tư tình nam nữ như những lời đồn đoán lan truyền.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được khán giả yêu mến gọi tên ‘Thần tiên tỷ tỷ’ và truyền thong ưu ái cho cái tên ‘Hoa hậu của các Hoa hậu’ vì nhan sắc xinh đẹp của mình./.

Tác giả: Lan Tường

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP