Thể thao

HLV Trần Minh Chiến hết lời khen ngợi sự trở lại ấn tượng của Tiến Linh

Chứng kiến sự trở lại ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, HLV Trần Minh Chiến đã dành cho tiền đạo 9x những lời có cánh.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau 4 tháng phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có sự trở lại ấn tượng trong màu áo B.Bình Dương ở V.League 2018. Theo đó, chỉ trong 2 lần được HLV Trần Minh Chiến trao cơ hội ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay, tiền đạo 9x này đã có cho riêng mình 5 pha lập công để leo lên đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Tiến Linh trở lại ấn tượng - Ảnh VPF

Trong đó, riêng trận đấu với Sài Gòn FC hồi giữa tuần vừa qua, Tiến Linh đã có màn trình diễn ấn tượng với 4 pha lập công để giúp B.Bình Dương có chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa với tỷ số 5-1.

Ấn tượng với sự trở lại của Nguyễn Tiến Linh, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương đã dành cho học trò của mình những lời khen ngợi có cánh khi cho biết: “Tiến Linh đã làm được cái điều tôi mong chờ từ trước khi vào mùa giải này. Em ấy đã rất nỗ lực tập luyện để trở lại và khi được tin tưởng đã không làm tôi thất vọng. Đây là trận đấu nhớ đời của Tiến Linh. Sự có mặt của Tiến Linh sẽ giúp hàng công của B.Bình Dương thêm mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Với cá nhân Nguyễn Tiến Linh, những bàn thắng vào lưới của Hải Phòng và Sài Gòn FC là những lợi thế lớn để tiền đạo trẻ này ghi điểm với HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang di chuyển trên khắp các sân cỏ cả nước để xem giò các tuyển thủ cho đợt tập trung đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 tới. Xa hơn, cánh cửa ĐTQG có thể cũng chào đón tiền đạo này khi bóng đá nội luôn cần những trung phong có thể hình lý tưởng.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP