Thể thao

HLV Trần Minh Chiến bị cấm chỉ đạo hai trận ở V-League

Thuyền trưởng của CLB Bình Dương và trợ lý bị kỷ luật do những phản ứng ở vòng 5 giải Nuti Café V-League 2018.

HLV Trần Minh Chiến bị trọng tài đuổi khỏi sân ở hiệp hai trận Bình Dương hoà Thanh Hoá 3-3. Ảnh: Đức Đồng.

Trong trận đấu với Thanh Hoá, HLV Trần Minh Chiến phản ứng vì trọng tài không cắt còi sau khi một cầu thủ của ông bị truy cản trong vòng cấm. HLV của Bình Dương đã ném mạnh chai nước xuống đất. Không những không được hưởng phạt đền, đội chủ nhà còn để đối phương phản công và chọc thủng lưới, gỡ hoà 3-3. Các trợ lý của ông Chiến vì vậy cũng lao ra, thể hiện sự bức xúc.

Sau khi nhận phản ánh từ trọng tài bàn, trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận đã truất quyền chỉ đạo của ông Chiến.

Hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định cấm chỉ đạo hai trận kế tiếp đối với HLV Trần Minh Chiến ở V-League 2018. Bên cạnh đó, ông còn phải nộp phạt 5 triệu đồng. Cùng phản ứng và bị trọng tài đuổi khỏi khu kỹ thuật, trợ lý ngôn ngữ của ông là HLV Nguyễn Ngọc Linh cũng chịu án phạt tương tự.

Ở vòng đấu này, trong trận gặp Quảng Ninh, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà cũng bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng. Ông cho rằng trọng tài đã bù giờ quá lâu so với thực tế. Ông Tân cũng bị cấm chỉ đạo hai trận và phạt 5 triệu đồng.

Bên cạnh các bản án dành cho HLV, Ban tổ chức sân Thiên Trường cũng bị phạt 15 triệu đồng do để khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu với TP HCM.

Lịch thi đấu vòng 6.

Tác giả: Đông Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP