Thể thao

HLV Trần Minh Chiến đầu quân cho B.Bình Dương

Chiều qua (23/6), HLV Trần Minh Chiến đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với B.BD và đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ của đội bóng bên cạnh những HLV gạo cội như Đặng Trần Chỉnh.


CLB Bình Dương cho biết, đội bóng này đã thành công trong việc đàm phán và ký kết hợp đồng với HLV Trần Minh Chiến. Tác giả của bàn thắng vàng cho ĐTVN ở SEA Games 18 vào lưới Myanmar sẽ phụ trách công tác đào tạo trẻ.

Dù là đội bóng thành tích nhất V.League, với 3 lần vô địch V.League nhưng bóng đá trẻ Bình Dương chưa một lần đăng quang, thậm chí, nhiều lần không lọt qua vòng đấu loại.

HLV Trần Minh Chiến là một chuyên gia đào tạo trẻ và rất đam mê với công việc này. 6 năm về trước, khi Quỹ đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam PVF được thành lập, HLV Trần Minh Chiến là hạt nhân đầu tiên, là kiến trúc sư trưởng cho kế hoạch phát triển và anh cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên của PVF.


Trong suốt những năm qua, HLV Trần Minh Chiến không chỉ làm tốt vai trò chuyên môn của mình, đào tạo nhiều thế hệ cầu thủ tốt cho PVF mà còn thu hút được nhiều HLV tài danh, thuộc thế hệ vàng.

Tháng 3 vừa rồi, HLV Trần Minh Chiến nghỉ việc ở PVF và ngay lập tức, B.BD đã xúc tiến, thương thảo trước khi ký đồng vào chiều qua. Sự có mặt của HLV Trần Minh Chiến sẽ giúp sức rất nhiều với HLV đàn anh Đặng Trần Chỉnh trong việc xây dựng và phát triển B.BD thành trung tâm của bóng đá Việt Nam, cả trên khía cạnh đào tạo trẻ.

Đầu tháng 7 tới, HLV Trần Minh Chiến sẽ chính thức bắt tay vào công việc của mình nhưng ngay từ bây giờ, chuyên gia đào tạo trẻ mát tay này đang tập trung toàn lực để xây dựng kế hoạch, lên giáo án…

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP