Thể thao

HLV Phan Thanh Hùng nói gì sau thất bại sốc trước HAGL?

Sau thất bại sốc 0-5 trước HAGL ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2018, HLV Phan Than Hùng khẳng định không hề nhả đội bóng phố Núi trong trận đấu tối ngày 9/4.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở trận tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2018, Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL đã giải tỏa sức ép lớn khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-0 trước đội bóng đất Mỏ. Chiến thắng này không chỉ giúp HAGL giành vé vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018 mà nó còn giúp các cầu thủ trụ cột của HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… giải tỏa cơn khát bàn thắng ở mùa giải 2018. Đây sẽ là động lực để đội bóng phố Núi tự tin hơn khi trở lại trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch V.League 2018.

Công Phượng ghi bàn trong chiến thắng đậm của HAGL - Ảnh VPF

Với Than Quảng Ninh, đây có thể là một trận thua bất ngờ bởi ở thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đang ở Top đầu bảng xếp hạng V.League 2018. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí sau thất bại đậm 0-5 trước HAGL tối qua, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh của ông không hề “nhả” HAGL: “Chúng tôi tôn trọng giải đấu và cũng như khán giả. Hiệp 1, đội chơi tốt và nếu gỡ hòa thế trận đã rất khác. Quả phạt đền cuối hiệp 1 khiến Quảng Ninh vỡ trận. Hơn nữa, HAGL sau khi dẫn bàn cũng đã phòng ngự tốt”.

Sau thất bại sốc trước HAGL ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2018 vào ngày 13/4 tới, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng sẽ có chuyến làm khách trên sân của S.Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2018. Đây sẽ là trận đấu khó khăn của đội bóng đất Mỏ bởi đoàn quân HLV Võ Đình Tân được coi là một đội “ngổ ngáo” tại V.League mùa giải năm nay.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP