Thể thao

HLV Park Hang Seo và Park Ji Sung 'xem giò' tuyển thủ U19 Việt Nam

Trong quá trình tuyển chọn lực lượng cho các đội tuyển Việt Nam tham dự các giải đấu năm 2018, HLV Park Hang Seo và huyền thoại người Hàn Quốc, Park Ji Sung sẽ “xem giò” các tuyển thủ U19 Việt Nam tại giải U19 Suwon JS Cup 2018.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, Giải bóng đá quốc tế U19 Suwon JS Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18 đến 22/4 tới với sự tham dự của 4 đội bóng là chủ nhà U19 Hàn Quốc, U19 Mexico, U19 Maroc và U19 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc

Trước khi bước vào lượt trận mở màn với U19 Mexico vào ngày 18/4 tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón tin vui khi tại giải đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ bay về Hàn Quốc để theo dõi cả 3 trận đấu của U19 Việt Nam tại giải Suwon JS Cup. Việc theo dõi trực tiếp các trận đấu tại giải Suwon JS Cup 2018 sẽ giúp HLV Park Hang Seo tuyển chọn thêm những gương mặt trẻ tiềm năng cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 tới, xa hơn là tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam tranh tấm HCV tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Trao đổi với phóng viên tờ Hankook IIbo của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Đây là cơ hội để tôi tìm kiếm tài năng cho ĐTQG và U23 Việt Nam”.

Bên cạnh sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo, tại giải đấu này cựu tiền vệ nổi tiếng của Hàn Quốc là Park Ji Sung cũng sẽ có mặt để xem giò các cầu thủ trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo những thông tin được ban tổ chức giải tiết lộ chính cựu cầu thủ của Man United là người sáng lập quỹ cộng đồng JS Foundation - đơn vị đồng tổ chức Suwon JS Cup.

Tại giải đấu giao hữu quốc tế ở Hàn Quốc vào cuối tháng này, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U19 Mexico (18/4), U19 Marocco (20/4) và U19 Hàn Quốc (22/4). Để chuẩn bị cho giải đấu này U19 Việt Nam đã tập trung trở lại từ ngày 5/4 vừa qua và đang tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ PVF trước khi sang xứ sở kim chi vào ngày 16/4 tới đây.

Trao đổi với báo chí trong nước thời gian gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn và giới chuyên môn trong nước đánh giá giải Suwon JS Cup 2018 là bước chuẩn bị quan trọng của U19 Việt Nam trong chiến dịch hướng đến VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Với sự xuất hiện của hàng loạt người “nổi tiếng” trên khán đài, đây là cơ hội để các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định bản lĩnh của mình và ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP