Thể thao

HLV Park Hang Seo sốt ruột vì phong độ của Quang Hải, Công Phượng

Được kỳ vọng khá nhiều, nhưng hai ngôi sao Công Phượng, Quang Hải chưa ghi bàn sau 3 trận mở màn ở V-League. HLV Park Hang Seo chờ đợi hai ngôi sao U23 Việt Nam này sẽ sớm lấy lại phong độ.

Công Phượng và Quang Hải là hai nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến dịch giành ngôi á quân giải U23 châu Á của U23 Việt Nam vừa qua. Quang Hải ghi 5 bàn thắng và là cầu thủ hay nhất của U23 Việt Nam tại giải đấu trên đất Trung Quốc.

Công Phượng dù chỉ ghi 1 bàn ở trận tứ kết với Iraq, nhưng dấu ấn của anh trên hàng công vẫn rất lớn. Ngôi sao HA Gia Lai vẫn là tiền đạo số 1 trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo ở giải U23 châu Á.

Quang Hải chưa có được bàn thắng ở V-League năm nay

Ở trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup, cả Công Phượng và Quang Hải đều đá trọn vẹn 90 phút nhưng không ghi bàn. Bộ đôi này cũng chưa “nổ súng”, sau ba vòng đấu V-League trong màu áo HA Gia Lai và CLB Hà Nội.

Phát biểu trong buổi ra mắt nhà tài trợ mới cho đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa thể tập trung hoàn toàn vào bóng đá vì tham gia nhiều hoạt động bên lề, dự sự kiện quảng cáo.

Về phần Quang Hải và Công Phượng, họ chưa ghi bàn nhưng không phải vấn đề gì to tát. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, chúng ta cần xem điều gì diễn ra sắp tới”.

HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh nếu được toàn tâm, toàn ý cho việc chơi bóng, các tuyển thủ sẽ sớm lấy lại phong độ. Lời nhận xét của HLV Park Hang Seo rất đáng lưu tâm, khi nhiều cầu thủ có dấu hiệu “mất tập trung” trước khi ra sân.

Khi đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị sang Jordan thi đấu vòng loại Asian Cup 2019, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng một buổi tập cùng đồng đội vì bận dự sự kiện tại TPHCM.

Ngày 5/4 tới, Quang Hải và Công Phượng sẽ ở hai bên chiến tuyến khi HA Gia Lai làm khách của CLB Hà Nội ở trận đá bù V-League. Đây là cuộc đấu nội bộ của U23 Việt Nam, khi có đến 13 cầu thủ khoác áo hai CLB này.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP