Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Minh Vương vẫn là lựa chọn đúng'

Dù Minh Vương để lọt một bàn thắng trước khung thành Jordan tối qua, 21/1, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, ông không sai khi để cầu thủ này đá luân lưu...

ĐT Việt Nam

“Loạt đá luân lưu hôm nay rất hoàn hảo, ngoại trừ cú sút của Minh Vương, nhưng tôi cho rằng cậu ấy vẫn là sự lựa chọn đúng”, HLV Park Hang-seo nói.

Theo "phù thủy" Park, ông và các học trò đã trải qua thử thách cân não này hồi thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 cũng như Asiad 18. Vì vậy, ông rất tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ vượt qua sức ép khi đá luân lưu 11m.

HLV Park Hang-seo cho biết thêm, tối qua, ĐT Việt Nam đã đẩy hàng phòng ngự lên cao hơn thường lệ để chống phản công Jordan. "Huy Hùng được lựa chọn đá chính và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, ông khen ngợi học trò. "ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 không phải là may mắn bởi toàn đội đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng".

Người dẫn dắt các chiến binh sao vàng vào vòng tứ kết Asean Cup cũng gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, đồng thời khẳng định: “Đội tuyển Việt Nam luôn ra sân và chiến đấu với tinh thần quyết thắng. Không cần biết có mệt mỏi ra sao, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cho đến giây phút cuối cùng của trận đấu”.

Giành quyền vào tứ kết, đội tuyển Việt Nam sẽ ở lại Dubai và thi đấu trận tứ kết với đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia cũng trên sân Al Maktoum vào ngày 24/1.

Đây là lần thứ hai ĐT Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup sau lần đầu năm 2007. Khi đó, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Alfred Riedl cũng đã lọt vào tới vòng 8 đội mạnh nhất và thua đội bóng vô địch năm đó là Iraq với tỷ số 0-2.

Tác giả: T. Thao

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP