Thể thao

HLV Mourinho gặp sếp lớn để chốt tương lai

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, trong tuần này, HLV Mourinho sẽ gặp phó chủ tịch MU, Ed Woodward để chốt tương lai.

Trong tuần này, các giải vô địch châu Âu sẽ tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu loạt trận quốc tế. Quãng nghỉ này cũng là thời gian để MU cũng như HLV Mourinho nhìn lại mình sau thời gian bất ổn vừa qua.

HLV Mourinho muốn gặp sếp Ed Woodward để chốt tương lai

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với phó chủ tịch MU, Ed Woodward để chốt tương lai. Ông thầy người Bồ Đào Nha cần sự đảm bảo từ BLĐ đội bóng để yên tâm dẫn dắt MU ở chặng đường phía trước.

Nếu như nhận được sự tin tưởng từ BLĐ MU, HLV Mourinho muốn những lãnh đạo của CLB chi tiền để tăng cường lực lượng trong tháng 1/2019. Ông muốn bù đắp lỗ hổng của MU, khi yêu cầu chuyển nhượng không được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Ưu tiên số 1 của HLV người Bồ Đào Nha vẫn là gia cố hàng thủ. Ông muốn mang về ít nhất 1 trung vệ đẳng cấp để MU có thể cạnh tranh trong giai đoạn 2 mùa giải. Hàng thủ cũng là điểm yếu của MU trong thời gian qua.

Một vấn đề nữa mà HLV Mourinho quan tâm là “trói chân” trụ cột, những người sắp hết hạn hợp đồng với CLB như De Gea, Martial, Juan Mata, Ander Herrera, Phil Jones, Chris Smalling, Luke Shaw…

Sức ép đang tạm nhẹ bớt trên vai HLV Mourinho sau khi MU giành chiến thắng trước Newcastle ở vòng 8 Premier League. Ngay khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG, MU sẽ chạm trán với Chelsea vào ngày 20/10.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP