Thể thao

HLV Jordan tuyên bố có 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam

Trong khi HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam tự tin sẽ giành ít nhất 1 điểm, thì HLV Jamal Abu Abed lại khẳng định đội tuyển Jordan chỉ có một mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng và hoàn toàn tự tin hoàn thành nhiệm vụ khi được thi đấu trên sân nhà.

“Đây không phải là trận đấu dễ dàng với cả hai đội. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế sân nhà và mục tiêu không gì khác là giành 3 điểm”, HLV Jamal Abu Abed của đội tuyển Jordan nói.

Dù đã giành vé vào vòng chung kết Asian Cup 2019, nhưng HLV Jamal Abu Abed vẫn khẳng định Jordan có động lực thi đấu rất lớn, đó là phải thể hiện tốt trước khán giả nhà. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam với nhiều cầu thủ U23 trong đội hình sẽ là đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại.

Đội tuyển Jordan được đánh giá rất cao trước trận đấu 22h tối nay

“Jordan có một số trường hợp chấn thương, nhưng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào những người còn lại. Họ có đủ năng lực để đánh bại Việt Nam”, HLV trưởng đội tuyển Jordan tự tin khẳng định.

HLV Abu Abed nhấn mạnh sẽ có một vài thay đổi nhân sự cũng như lối chơi so với trận thắng giao hữu Kuwait 1-0 mới đây. Cụ thể, Jordan sẽ chơi tấn công đa dạng, để có thể ghi bàn từ nhiều vị trí khác nhau, chứ không hẳn giao phó cho tiền đạo.

Trước đó, tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đánh giá cao đối thủ ở thể hình, thể lực và lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam biết cần phải làm gì để có thể rời sân King Abdullah với ít nhất 1 điểm trong tay.

Trận Jordan và Việt Nam diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) tối nay. Đây là trận đấu ở lượt cuối, vòng loại Asian Cup 2019. Tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng mới có thể đứng nhất bảng. Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có sự cải thiện đáng kể vị trí trên BXH FIFA.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP