Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi luôn tin Quang Hải sẽ tỏa sáng trước Australia”

Quang Hải trở thành người hùng của U23 Việt Nam, khi ghi “bàn thắng vàng” đánh bại đối thủ đến từ một quốc gia từng dự World Cup như Australia. Hai trận liên tiếp đều ghi bàn, đó không phải là may mắn, mà là thành quả từ những nỗ lực của tài năng trẻ.

Quang Hải trở thành tâm điểm trong trận thắng gây địa chấn châu lục của U23 Việt Nam. Chắc chắn bàn thắng của Quang Hải sẽ còn được nhắc tới nhiều, khi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng trước một kỳ tích lịch sử, đó là giành vé vào tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Tất nhiên, trước mắt U23 Việt Nam sẽ là trận quyết chiến với U23 Syria – đội bóng cũng khát chiến thắng để có vé đi tiếp. Đây là trận mà U23 Việt Nam cần tiếp tục có chiến thuật hợp lý và những cá nhân biết tỏa sáng.

HLV Hoàng Anh Tuấn là người theo dõi quá trình tiến bộ của Quang Hải

Đánh giá về những gì mà U23 Việt Nam thể hiện tại giải, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đây chính là thành quả từ lứa U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 thế giới năm 2017. Những cầu thủ xuất sắc của đội tuyển U20 Việt Nam đều đang là trụ cột ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Còn nói riêng về Quang Hải, ông Tuấn “con” không bất ngờ khi tiền vệ CLB Hà Nội tỏa sáng với 2 bàn thắng rất quan trọng: “Quang Hải không phải là sự đột biến, bất thường mà đó là sự ổn định lâu dài rồi vì các bạn được chơi đỉnh cao lâu rồi.

Quang Hải chơi nhiều ở V-League, các đội tuyển trẻ, U20, U23 và cả ĐTQG, vì thế mà cậu ấy có nhiều cơ hội để trưởng thành, chứng tỏ năng lực. Việc Quang Hải ghi bàn đều đặn như vậy cũng là tất yếu thôi!”.

Thêm một sự khen ngợi nữa của HLV Hoàng Anh Tuấn dành cho Quang Hải, đó là cầu thủ của U23 Việt Nam luôn thể hiện sự ổn định tuyệt vời về phong độ, bên cạnh đó là đạo đức tốt, ham học hỏi và không bao giờ hài lòng với chính mình.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP